Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma và Inter Milan chuyển nhượng: Maicon và Osvaldo đổi chỗ cho nhau?

Thứ Năm 02/08/2012 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải mới không quá gần nhưng cũng chẳng quá xa. Giờ là lúc cần phải xúc tiến nhanh các vụ bán mua trên thị trường cầu thủ.

Nguồn tin từ Italia cho biết Inter Milan và AS Roma đang cân nhắc khả năng lấy người của nhau. Theo đó, Roma muốn có sự phục vụ của hậu vệ phải Maicon còn Inter Milan muốn chiêu mộ tiền đạo Osvaldo.

Đẳng cấp và tài năng của Maicon ở Serie A thì khỏi phải bàn. Không cần thiết có thêm bất kỳ sự kiểm chứng nào nữa. Thực ra thì Maicon muốn đến Madrid để tái ngộ ông thầy cũ Mourinho nhưng vụ này vẫn chưa đi đến đầu bất chấp những tin đồn nghe như thật của báo chí.

Mourinho muốn lấy Maicon nhưng rất khó
 

Vấn đề là Chủ tịch Perez của Real Madrid không muốn lấy Maicon vì cho rằng anh đã cao tuổi và ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Mourinho thì không nghĩ vậy và cứ khẳng khăng đòi ban lãnh đạo Real Madrid phải đưa được Maicon về cho ông.

Nhưng vụ này lại có dấu hiệu dẫm chân tại chỗ. Trong lúc Real chưa dứt điểm vụ Maicon thì AS Roma nhảy vào cuộc với hy vọng lấy được chữ ký của hậu vệ phải 30 tuổi này. Đội bóng thủ đô Italia hiện không có một hậu vệ nào thực sự có đẳng cấp cao. Nhưng nếu lấy được Maicon từ Inter, họ có thể an tâm phần nào vì hậu vệ phải người Brazil đã chơi bóng nhiều năm ở Serie A nên chuyện thích nghi với môi trường mới chắc chắn không phải vấn đề với anh. Chỉ có điều không rõ Maicon có sẵn sàng gia nhập đội bóng áo bã trầu hay không.

Trong lúc Roma nghĩ đến Maicon của Inter Milan thì đội bóng áo sọc xanh đen lại muốn có chân sút Osvaldo của họ. Tiền đạo gốc Argentina không hẳn là muốn ra đi nhưng một khi Inter đưa ra lời mời thì anh hoàn toàn có thể cân nhắc. Đội bóng chủ sân Meazza đã chia tay Forlan nên rất cần ít nhất là một chân sút nữa để « chia lửa » cùng Milito.

Cũng liên quan tới Inter, HLV Stramaccioni vừa bóng gió nói rằng ông rất thất vọng trước thái độ của một số cầu thủ đang nhấp nhứ muốn ra đi. Inter Milan hiện có không ít những con người như thế. Julio Cesar, Giampaolo Pazzini, Douglas Maicon và Andrea Ranocchia, tất cả đều muốn nói lời chia tay sân Meazza để tìm kiếm miền đất hứa mới.

Rõ ràng, một đội bóng khó lòng có thể ổn định đội ngũ được một khi có nhiều cầu thủ muốn ra đi như vậy. Các cầu thủ khác nhìn vào họ và tất nhiên là rất dễ dao động. Stramaccioni lo ngại điều này ảnh hưởng tới nội bộ Inter khi mà họ đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X