Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Roma muốn "cứu vớt" Rosicky khỏi Arsenal

Thứ Tư 21/11/2012 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – AS Roma đang lên kế hoạch để đưa tiền vệ Tomas Rosicky về với Olimpico vào tháng một sắp tới.

Mặc dù Rosicky vẫn còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2014, nhưng Roma tin rằng với 5 triệu bảng, họ sẽ nhận được cái gật đầu từ phía BLĐ Pháo thủ.


Rosicky gia nhập Arsenal vào Hè 2006, và đây đã là mùa bóng thứ 7 của anh tại Emirates. “Tiểu Mozart” đã có được những năm tháng khá thành công cùng Pháo thủ, nhưng khi bước sang tuổi 32, anh không còn có thể đóng góp được nhiều cho đội nhà. Và đến mùa giải năm nay, với sự xuất hiện của Cazorla, cùng với sự trưởng thành của hành loạt những gương mặt trẻ như Wilshere, Ramsey, Diaby hay Coquelin, thì cái tên Rosicky có vẻ như đang dần bị lãng quên. Việc đã có trong tay khá nhiều sự lựa chọn ở hàng tiền vệ, cùng với chấn thương gót chân dai dẳng của Rosicky đang khiến HLV Wenger tính đến phương án để tiền vệ người CH Czech ra đi vào kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.



Tomas Rosicky
Tomas Rosicky

Mùa bóng năm nay, khi Gago phải trở về Tây Ban Nha sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn, thì Roma đang thiếu đi một nhạc trưởng thực sự. De Rossi đang phải một mình gánh vác trọng trách tại khu trung tuyến của Giallorossi, và HLV Zeman hiểu rằng, ông cần phải đưa về thêm một ngôi sao nữa để san sẻ gánh nặng cho tiền vệ người Ý. Mặc dù

Rosicky không còn ở thời kì đỉnh cao, nhưng những gì mà anh thể hiện ở EURO 2012 vẫn là rất đáng ghi nhận, và Roma hoàn toàn có cơ sở để đặt niềm tin vào sự trở lại của “tiểu Mozart”.

5 triệu bảng là con số không quá lớn, nhưng với một cầu thủ đã bước sang tuổi 32 như Rosicky, đó là một số tiền hợp lý. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng đang cần thanh lọc lại nhân sự, bằng cách bán bớt những gương mặt không cần thiết nhằm thu về một số tiền kha khá để tái đầu tư cho TTCN, vì thế nên Roma hoàn toàn có cơ sở để hy vọng vào một thương vụ thành công.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X