Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma khiến M.U nhận “trái đắng” vụ Strootman

Thứ Sáu 12/12/2014 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những động thái quan tâm hết sức tích cực từ phía M.U, ban lãnh đạo AS Roma mới đây vừa tiếp tục lên tiếng “tái khẳng định” tương lai của tiền vệ đa năng Kevin Strootman.

Roma khien M.U nhan trai dang vu Strootman hinh anh
Ban lãnh đạo Roma khẳng định tương lai của Strootman

Trên thực tế, ngôi sao người Hà Lan từng được ban lãnh đạo Quỷ đỏ đặc biệt chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi. Có nhiều thời điểm, tưởng chừng như Strootman đã chuẩn bị trở thành người của M.U và sẵn sàng cập bến sân Old Trafford nếu như không vướng phải những chấn thương dẫn tới sự trì hoãn về thỏa thuận giữa ban lãnh đạo đôi bên.

Mặc dù vậy, đội bóng thành Manchester vẫn chưa hề từ bỏ tham vọng trong thương vụ này. Được biết, ngay sau thời điểm Roma bị Man City loại khỏi Champions League cách đây một ngày (thua 0-2 trên sân nhà), phía M.U đã lập tức lên kế hoạch trở lại với mục tiêu tiền vệ người Hà Lan. Theo đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng sẵn sàng “chi đậm” để giành lấy chữ ký của Strootman.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đích thân GĐĐH của Roma là ông Mauro Baldissoni đã lên tiếng bác bỏ những thông tin trên đồng thời tái khẳng định tương lai của ngôi sao 24 tuổi.

Phát biểu trước báo giới, Baldissoni cho hay: Thực tế là Roma vẫn chưa hề nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía Man Utd. Mặt khác, ngay cả trong trường hợp điều này xảy ra đi chăng nữa, đội bóng cũng không hề có ý định ban Strootman. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ giàu tiềm năng và vẫn còn hợp đồng dài hạn với CLB. Thậm chí, trong tương lai, Strootman hoàn toàn có thể trở thành hạt nhân chính trong lối chơi của Roma”.

Sau tuyên bố này, đồng nghĩa rằng cơ hội dành cho M.U mua Strootman đã bị giảm tải đáng kể. Hiện tại, trong bối cảnh tuyến giữa đang thiếu đi một cầu thủ có khả năng “càn quét” tốt, hàng tiền vệ Quỷ đỏ vẫn chưa thể duy trì được sức chiến đầu cần thiết.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X