Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma bất ngờ “chào mời” M.U trong vụ Strootman

Thứ Năm 15/01/2015 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Chủ tịch của AS Roma, ông James Pallotta đã lên tiếng xác nhận về khả năng sẵn sàng để M.U mua Strootman trong trường hợp nhận được một lời đề nghị hợp lý từ phía Quỷ đỏ.

Roma bat ngo chao moi M.U mua Strootman hinh anh
Roma sẽ bán Strootman với mức giá... trên trời

Trên thực tế, Kevin Strootman chính là mục tiêu hàng đầu của HLV Louis van Gaal kể từ thời điểm vị chiến lược gia người Hà Lan cập bến sân Old Trafford. Trong bối cảnh tuyến giữa của M.U không có được tính chiến đấu cần thiết, nhà cầm quân 64 tuổi đã xem ngôi sao đang khoác áo Roma như một sự bổ sung quan trọng và hợp lý hơn cả. Mặc dù vậy, do những chấn thương đáng tiếc của Strootman ở giai đoạn mùa Hè năm ngoái nên thương vụ này đã không thể đi đến thành công.

Sau khi chứng kiến tiền vệ người Hà Lan bình phục trở lại và thi đấu ấn tượng trong màu áo Roma kể từ đầu mùa đến giờ, ban lãnh đạo M.U tiếp tục có tham vọng sở hữu chữ ký của cầu thủ 24 tuổi. Ban đầu, phía đội bóng chủ sân Olimpico liên tục tuyên bố rằng sẽ không bán Strootman với “bất cứ giá nào”. Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, đích thân Chủ tịch Roma, James Pallotta đã lên tiếng “bật đèn xanh” cho Quỷ đỏ. Cụ thể, phía Roma sẽ gật đầu nếu như đại diện đến từ Premier League đưa ra một cái giá đủ thuyết phục.

Phát biểu trước các phóng viên, Pallotta chia sẻ: “Roma luôn muốn đưa ra sân những cầu thủ tốt nhất, điều này là vô cùng quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng chuyên môn của đội bóng. Thế nhưng, chúng tôi cũng cần phải kinh doanh để giúp CLB tồn tại. Trước một lời đề nghị có giá trị quá lớn, đương nhiên bạn không thể bỏ qua”.

“Quan điểm của tôi, về cơ bản là không muốn Strootman ra đi. Tuy nhiên, trong trường hợp xuất hiện một đội bóng nào sẵn sàng trả cho cậu ấy mức giá trên trời thì ít nhất tôi cũng có quyền lắng nghe và suy nghĩ. Khi mà bạn đang quản lý đội bóng, điều cần thiết nhất là việc đặt lợi ích của toàn đội lên hàng đầu, thay vì một cá nhân”.

Với nền tảng thể lực, thể hình cũng như kỹ thuật đều ổn, Strootman là mẫu cầu thủ cực kỳ toàn diện. Theo đó, ngôi sao 24 tuổi có thể thích nghi ở rất nhiều vị trí khác nhau, từ tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm cho đến tiền vệ con thoi. Trong trường hợp M.U mua Strootman thành công, đây chắc chắn sẽ là sự tăng cường bản lề và cần thiết dành cho đội bóng thành Manchester ở giai đoạn hai của mùa bóng năm nay.

Các thông tin nóng về chuyển nhượng M.U

Được Pogba “bật đèn xanh”, Man Utd sẽ cho nổ bom tấn?

M.U đã “cạn tình” với Fletcher

Tiết lộ ngôi sao lớn đầu tiên phải rời M.U?

Xem thêm các tin tức mới nhất về bóng đá Anh

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X