Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Stamford Bridge, Lampard sẽ thành Quỷ Đỏ?

Thứ Ba 08/01/2013 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Không giấu diếm tham vọng của mình, ngay khi hay tin Frank Lampard sẽ không tái kí hợp đồng với Chelsea, Sir Alex đã vào cuộc để lôi kéo tiền vệ 34 tuổi người Anh về sân Old Trafford.

Chính sách cứng rắn của ông chủ Abramovich là "chỉ hợp đồng năm một với các cầu thủ ngoài 30 tuổi" dường như không chừa bất kì ai, kể cả khi đó là một công thần có rất nhiều đóng góp cho Chelsea như Frank Lampard. Thất vọng với BLĐ The Blues, Lampard đã thông qua người đại diện của mình và tuyên bố rằng sẽ rời đi ngay khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Chelsea sẽ chia tay Lampard vào cuối mùa
Chelsea sẽ chia tay Lampard vào cuối mùa nhưng liệu anh có về với Man Utd?
Nhiều người tưởng rằng Frank Lampard sẽ về Trung Quốc hoặc sang Châu Úc để an dưỡng tuổi già tuy nhiên Sir Alex khẳng định rằng Người Không Phổi vẫn đủ khả năng để chơi bóng đỉnh cao. Và ông nhanh chóng hiện thực hóa điều đó bằng cách chuẩn bị gửi tới người cháu của HLV Harry Redknapp một lời đề nghị nghiêm túc.

Thực tế thì Sir Alex đã ngưỡng mộ tài năng của Lampard từ khi anh còn chưa chuyển về Chelsea và giờ đã gần 12 năm trôi qua tuy nhiên ông vẫn chưa nguôi tham vọng đưa anh về với sân Old Trafford.

Nếu xét về tất cả những đối tượng đang theo đuổi Lampard, Man Utd rõ ràng là đội bóng mạnh về tài chính cũng như truyền thống hơn cả. Nhưng điều đó cũng chưa chắc đã đồng nghĩa rằng họ sẽ có được Frank Lampard trong hè này. Sau nhiều năm tháng cống hiến cho Chelsea, liệu Frank Lampard có muốn khoác lên mình chiếc áo đấu của đại kình địch Man Utd để chiến đấu lại với chính đội bóng mà anh đã gắn bó gần hết cả sự nghiệp của mình. Thêm vào đó, theo tiết lộ từ phía Man Utd thì Sir Alex cũng chỉ gửi tới Người Không Phổi ngày nào một lời đề nghị có thời hạn một năm mà thôi- và điều đó chắc chắn sẽ không làm thỏa mãn được tiền vệ 34 tuổi người Anh này.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X