Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rời Real Madrid, Jame Rodriguez đã tìm được bến đỗ mới

Thứ Năm 30/03/2017 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như tiền vệ James Rodriguez đã tìm được đội bóng mới, và đó không phải là Chelsea hay Manchester United.

Trong những ngày vừa qua, tiền vệ James Rodriguez liên tục được các CLB của Anh chèo kéo, trong đó có thể kể đến M.U, Chelsea và Liverpool. Quỷ đỏ muốn có ngôi sao người Colombia để tận dụng khả năng sút xa, Chelsea thì đòi Real gán James mới chịu nhả Hazard, còn HLV Jurgen Klopp thừa nhận đã để mắt đến tiền vệ sinh năm 1991 từ lâu. Theo những lời đồn đoán trên báo chí, người hâm mộ tin tưởng James sẽ chuyển sang Premier League, vấn đề chỉ là dưới màu áo nào.
Chat ngau hung cua James Rodriguez khong phu hop voi triet ly chien thuat chat che cua Antonio Conte.

Tiền vệ James Rodriguez trong màu áo Real

Tuy nhiên, theo tờ Express đưa tin, tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid cuối cùng đã quyết định chuyển đến Bayern Munich, bỏ qua những lời mời hấp dẫn từ Ngoại hạng Anh
 
Nếu chuyển sang Bayern, tiền vệ James Rodriguez sẽ được tái hợp với HLV Carlo Ancelotti, người hiểu rõ tài năng của anh. Bản thân CLB xứ Bavaria cũng đang mỏi mắt tìm kiếm một tiền vệ tấn công và nhắm đến Mesut Ozil. Tuy nhiên, so với tiền vệ của Arsenel, James Rodriguez có nhiều ưu điểm hơn. Anh đa năng và có thể linh hoạt chơi bóng ở nhiều vị trí, nhất là ở 2 hành lang, nơi Ribery và Robben đã luống tuổi. Có thể nói, nếu chiêu mộ được cầu thủ sinh năm 1991, Bayern Munich sẽ mạnh hơn rất nhiều.
 
Ở mùa giải năm nay, mọi chuyện tiếp tục không suôn sẻ với James Rodriguez tại Real, khi anh phải ngồi ngoài phần lớn thời gian thi đấu. Tính đến thời điểm này của mùa giải, tiền vệ James Rodriguez mới chỉ được thi đấu vỏn vẹn 991 phút, ghi được 5 bàn và có 7 pha kiến tạo. Đáng chú ý, James chỉ được ra sân chủ yếu ở Cup Nhà vua.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X