Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Milan, Ambrosini đến Fiorentina

Thứ Sáu 05/07/2013 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng, cựu cầu thủ AC Milan Massimo Ambrosini cũng chọn được điểm đến mới.

Ambrosini sẽ đến Fiorentina
Ambrosini sẽ đến Fiorentina

Người đại diện của Massimo Ambrosini khẳng định rằng, thân chủ ông sẽ ký hợp đồng 1 năm với CLB Fiorentina. Đây là thành quả của quá trình đàm phán khá lâu, và sau một thời gian Ambro phải đợi Fiorentina cân nhắc.

"Chúng tôi chưa ký kết. Và tôi cũng không biết ngày cụ thể nào chúng tôi sẽ chính thức ký kết nhưng trong suốt 1 tuần qua, hai bên đã trao đổi rất nhiều để đạt được thỏa thuận chung", Moreno Roggi, người đại diện của Ambrosini trả lời Violanews.com.

"Thú thật, tôi không mất nhiều thời gia để thuyết phục Ambro đến Fiorentina. Đó là một thành phố tuyệt vời, một CLB tuyệt vời với dự án hấp dẫn. Thậm chí, cậu ấy còn muốn được giảm lương để nhanh chóng đến đó. Cậu ấy sẽ ký hợp đồng 1 năm".

"Cậu ấy sẽ đi vào phòng thay đồ trên những ngón chân (ý muốn nói sẵn sàng đóng vai trò thầm lặng ở CLB - Thethaovanhoa.vn) và sẵn sàng ngồi dự bị khi cần".

"Ambro là một chàng trai tốt bụng và là chiến binh trên sân. Nếu không có một nhân cách như vậy thì không thể có sự nghiệp vĩ đại như thế".

Sau khi kết thúc mùa giải 2012-13, Ambrosini đã không được CLB AC Milan gia hạn hợp đồng dù là đương kim đội trưởng. Milan đang trẻ hóa và không còn chỗ cho Ambrosini. Cầu thủ này ngay lập tức liên hệ với Fiorentina. HLV của Fio, Vicenzo Montella nói cần thời gian để suy nghĩ thêm, trước khi cam kết gắn bó với Ambro.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X