Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Juventus, Tevez chính thức tìm được bến đỗ mới

Thứ Bảy 27/06/2015 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều đồn thổi thì tiền đạo Carlos Tevez rời Juventus để đầu quân cho Boca Juniors.

Tevez
Tevez chính thức trở lại Boca Juniors

Ngay khi mùa giải 2014/2015 kết thúc, hàng loạt thông tin về việc tiền đạo Carlos Tevez rời Juventus xuất hiện trên các tờ báo lớn của Italia. Dù đã chơi rất tốt và giúp “Bà đầm già” thi đấu thành công ở mùa bóng vừa qua nhưng có vẻ như chân sút ngang bướng người Argentina lại muốn ra đi. Theo đồn thổi của giới thạo tin xứ mỳ ống, nhà ĐKVĐ Serie A đã phát ngấy với những yêu cầu nâng lương liên tục của Apache. Đây chính là nguồn cội của mọi vấn đề dẫn tới việc Tevez rời Juventus.

Rạng sáng nay, Tevez đã chính là người ghi bàn quyết định giúp Argentina lọt vào bán kết Copa America 2015. Ngay sau trận đấu này vài giờ thì Apache đã chấp nhận gia nhập đội bóng cũ là Boca Juniors. Dù còn hợp đồng tới năm 2016 với Juve nhưng đội bóng xứ Tango gần như không mất đồng nào trong thương vụ này.

Chủ tịch Daniel Angelici nói: “Tôi thực sự vui mừng. Sự trở lại của Carlos Tevez là khoảnh khắc lạ thường trong sự nghiệp của cậu ấy. Đây là tin không thể vui hơn với những CĐV Boca Juniors cũng như Argentina. Sự xuất hiện của Carlos Tevez sẽ giúp sức mạnh của chúng tôi gia tăng đáng kể”.

“Tôi đã nghe nói Boca phải bỏ ra 5 triệu USD để mua Tevez nhưng sự thật là chúng tôi không mất xu nào cả. Juve đã đồng ý để chúng tôi tiếp xúc cậu ấy và vấn đề chỉ là thỏa thuận về lương của Apache”. Chủ tịch của Boca Juniors tiết lộ về việc đưa chân sút người Argentina trở lại quê hương chơi bóng.

Như vậy sau nhiều năm chơi bóng ở châu Âu thì Tevez đã trở lại Argentina thi đấu. Tại cựu lục địa, Apache đã chơi cho 4 đội bóng là West Ham, MU, Man City rồi Juventus. Ở tuổi 31, có lẽ việc Tevez gia nhập Boca Juniors sẽ là bước thụt lùi trong sự nghiệp của anh. Rất khó để chân sút này trở lại môi trường bóng đá đỉnh cao ở châu Âu khi đã ở độ tuổi “băm”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X