Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chốt bến đỗ mới, ký hợp đồng kỷ lục 200 triệu euro

Thứ Hai 05/12/2022 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Marca, tiền đạo Ronaldo đã chính thức có bến đỗ mới sau khi rời CLB Man Utd.

Ronaldo chốt bến đỗ mới, ký hợp đồng kỷ lục 200 triệu euro

Tiền đạo Bồ Đào Nha sau khi chấm dứt hợp đồng với Man Utd sẽ gia nhập Al-Nassr với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ronaldo sẽ thi đấu cho đội bóng hàng đầu Saudi Arabia từ ngày 1/1/2023.

Cũng theo Marca, giá trị mà cầu thủ này nhận sẽ lên đến 200 triệu euro. Thoả thuận này ban đầu chỉ có 100 triệu euro/năm, nhưng đã tăng lên gấp đôi bởi các cam kết về quảng bá (giải VĐQG Ả Rập Xê Út) cùng các hợp đồng quảng cáo và tài trợ.

Việc gia nhập Al-Nassr đồng nghĩa với việc Ronaldo từ bỏ tham vọng thi đấu cho một đội bóng ở châu Âu để t ham dự Champion League.

Ronaldo

Ronaldo đồng ý gia nhập đội bóng Al Nassr

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn gây sốc với Piers Morgan, Ronaldo xác nhận anh từng nhận được đền nghị trị giá 350 triệu euro cho hợp đồng 2 năm từ một đội bóng của Saudi Arabia. Truyền thông Anh thời gian gần đây nhắc tên Al-Nassr là CLB sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ siêu sao này.

Về Al-Nassr, đây là một trong số những đội bóng giàu thành tích bậc nhất ở giải VĐQG Saudi Arabia. Đội chủ sân Mrsool Park đã có tổng với 9 lần vô địch, nhưng lần gần nhất đã từ năm 2019 và 1 lần vô địch AFC Champions League năm 1995.

Với việc chiêu mộ thành công Ronaldo, bên cạnh mục đích gia tăng sức ảnh hưởng của giải VĐQG Saudi Arabia ra toàn cầu, CLB Al-Nassr hiện cũng đang hy vọng sẽ tìm lại vinh quang ở giải trong nước và châu lục.

CLB Al-Nassr hiện cũng đang sở hữu nhiều tên tuổi nổi bật như thủ môn David Ospina (Arsenal), tiền vệ người Brazil Luiz Gustavo hay tiền đạo Vincent Aboubakar, người vừa ghi bàn tại World Cup 2022 mới đây.

@bongda24h.vn.official Ronaldo chốt bến đỗ mới #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #sportnews #tiktoknews #cr7 #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X