Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Ro béo” ủng hộ James Rodriguez đến Real Madrid

Thứ Bảy 05/07/2014 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Người ngoài hành tinh” ủng hộ Real chiêu mộ James Rodriguez, theo Ro béo, tiền vệ người Colombia là miếng ghép hoàn hảo trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti.

Những ngày gần đây, tiền vệ James Rodriguez, buộc báo chí phải nhắc đến tên mình nhiều hơn. Không chỉ tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2014, với 6 bàn thắng ghi được, tiền vệ này còn khiến Real Madrid “say như điếu đổ”.

Theo những thông tin mà một số tờ báo lớn của châu Âu đăng tải, Real đang lên kế hoạch đưa tiền vệ 23 tuổi cập bến Bernabeu trong mùa Hè này. Real sẵn sàng chi 40 triệu bảng để có sự phục vụ của James Rodriguez, nhưng phía Monaco, đích danh GĐTT Vadim Vasilyev đã thẳng thừng từ chối, ông khẳng định James Rodriguez không phải để bán.

James khiến Real chết mê chết mệt

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của James Rodriguez ở World Cup 2014 cũng như trong cuộc đối đầu với Brazil ở vòng tứ kết diễn ra sáng nay, Ronaldo (béo) đã không tiếc lời ca ngợi ngôi sao trẻ này. “Người ngoài hành tinh” cho rằng, việc Real hỏi mua James Rodriguez là điều rất tốt với Los Blancos và bản thân tiền vệ người Colombia.

“Tôi đã nghe nói về sự quan tâm của Real Madrid với James, chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.” – Ronaldo nói với phóng viên.

“Tôi tin rằng, cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Real, câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới. Nó sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời.”  - Ronaldo nói thêm.

Những lời nói của Ronaldo chắc chắn sẽ khiến James Rodriguez  phải suy nghĩ. Mới đây, tiền vệ này đã bày tỏ nguyện vọng được sang La Liga chơi bóng, mà đích danh là muốn khoác áo Real. Bởi vậy, BLĐ của Monaco đang đứng ngồi không yên.

Ngoài James Rodriguez, Monaco còn phải đối mặt với việc mất Falcao vì Real sẵn sàng chi 60 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của “mãnh hổ” với đội chủ sân Stade Louis II./.

Xem thêm tin chuyển nhượng bóng đá Tây Ban Nha

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X