Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ricardo Carvalho trên đường chia tay Real để trở lại nước Anh

Thứ Tư 22/08/2012 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Sky Sports khẳng định Queens Park Rangers đã đạt thỏa thuận mượn trung vệ Ricardo Carvalho của Real Madrid đến hết mùa giải.

Ricardo Carvalho
 

Sau mùa 2011/12 liên tục bị quấy rầy bởi những chấn thương, cầu thủ quốc tế 34 tuổi người Bồ Đào Nha đã đánh mất vị trí tại đội bóng Hoàng gia. Carvalho bị loại khỏi đội hình Real đi du đấu mùa Hè trên đất Mỹ và nhận được thông điệp từ HLV Jose Mourinho rằng anh được quyền tự do rời khỏi CLB.

Nhiều đội bóng Anh, nơi Carvalho từng có giai đoạn thi đấu thành công trong màu áo Chelsea, đã bày tỏ muốn đưa anh trở lại, trong đó cái tên đáng chú ý nhất là Tottenham. QPR dù tham gia muộn vào cuộc đua nhưng rút cuộc lại giành được chữ ký của ngôi sao giàu kinh nghiệm này. Dự kiến đội bóng thành London sẽ mượn Carvalho trong vòng 1 mùa giải.

HLV Mark Hughes đã yêu cầu tăng viện cho hàng phòng ngự sau khi đội bóng của ông đại bại 0-5 trước Swansea ngay trận mở màn mùa giải trên sân nhà. Được biết, QPR cũng đã tiến gần tới một thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Michael Dawson của Tottenham.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X