Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Reus "dở chứng" với Dortmund, các đại gia Ngoại hạng lại khấp khởi mừng thầm

Thứ Năm 25/09/2014 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Marco Reus đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đại gia Premier League, và khả năng anh tời Dortmund càng có cơ sở hơn khi mới đây tiền vệ này đã hoãn việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park.
Reus ghi bàn mở tỷ số từ sớm cho Dortmund.
Reus quyết đinh hoãn gia hạn hợp đồng với Dortmund

Marco Reus đã trở thành món hàng hot trên TTCN mùa hè vừa qua khi hàng loạt đội bóng như Barcelona, Manchester United, Liverpool và cả Arsenal đã tỏ ý quan tâm và muốn “cướp” tiền vệ này khỏi tay Dortmund. Tuy nhiên thái độ kiên quyết giữ người của đội bóng vùng Ruhr đã khiến Reus tiếp tục gắn bó với sân Signal Induna Park sau khi phiên chợ hè khép lại.

Mặc dù vậy mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó khi Reus vẫn tỏ ra ỡm ờ về tương lai của mình. Sau khi bị rất nhiều các ông lớn quấy rầy, Dortmund đương nhiên tính đến chuyện giữ chân Marco Reus bằng một bản hợp đồng mới nhưng tuyển thủ Đức đã lưỡng lự trước lời đề nghị này, và đến ngày hôm qua anh đã chính thức tuyên bố sẽ chỉ cân nhắc tới chuyện tiếp tục gắn bó với Dortmund sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Điều này là có thể hiểu được khi Dortmund đang thể hiện một phong độ thất thường trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay. Với việc mất đi chân sút chủ lực Lewandowski và phải hứng chịu hàng loạt chấn thương từ các trụ cột trong đó có cả Reus, Dortmund đang gặp rất nhiều khó khăn mà trận thua 0-2 trước Mainz 05 tuần trước là một minh chứng.

Quyết định này của cựu cầu thủ Borrusia Monchengladbach đã tạo điều kiện cho các đại gia nước Anh như MU, Liverpool và Arsenal có quyền hy vọng. Kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến gần và cả MU lẫn Arsenal đều đang được dự báo là sẽ tiếp tục mạnh tay trên TTCN. Còn với Liverpool, chấn thương của chân sút chủ lực Daniel Sturridge cùng với phong độ trồi sụt của Balotelli cũng sẽ là động lực lớn để Quỷ đỏ vùng Merseyside theo đuổi thương vụ Marco Reus đến cùng.

Trong trường hợp không thể mua Reus ngay trong mùa đông, các đội bóng của Premier League vẫn tràn đầy hy vọng vào mùa hè tới khi điều khoản phá vỡ hợp đồng của Reus được kích hoạt với giá chỉ vào khoảng 20 triệu bảng, một con số quá rẻ so với tài năng của cầu thủ 25 tuổi này.

Mùa hè năm vừa rồi Liverpool được cho là đã tiến tới rất gần với Reus, nhưng việc Dortmund cương quyết giữ lại cầu thủ số 11 sau khi đã mất Lewandowski đã buộc đội chủ sân Anfield chuyển hướng sang Balotelli. Arsenal cũng đã gặp phải tình huống tương tự và đành hài lòng với bản hợp đồng Danny Welbeck từ Manchester United.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X