Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real và Bayern quyết tranh hàng của Man City

Thứ Ba 19/07/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Diễn biến thương vụ Leroy Sane trở nên phức tạp hơn khi cha của tiền vệ trẻ người Đức xác nhận sự quan tâm từ hai đại gia giàu truyền thống của Châu Âu.

Suốt thời gian qua thì Manchester City vẫn được cho là những người “giành pole” trong thương vụ Leroy Sane. Theo tin đồn chuyển nhượng hè 2016, nửa xanh thành Man sẵn sàng bạo chi đến hơn 40 triệu bảng để chiều lòng tân HLV Pep Guardiola đón một tài năng mới chỉ 20 tuổi về nước Anh. Ngay từ thời còn chung đụng ở Bundesliga khi dẫn dắt Bayern Munich, Pep đã rất ấn tượng với những gì Sane thể hiện trong màu áo Schalke 04 và đánh giá anh như nền móng xây dựng triều đại ở Etihad.

Real va Bayern quyet tranh hang cua Man City hinh anh
Leroy Sane trong màu áo ĐTQG Đức tại kỳ Euro 2016 vừa qua

Những tưởng như Man City đã rộng đường kích nổ “bom tấn” thứ hai trong mùa hè này sau Ilkay Gundogan từ Dortmund, họ bất ngờ bị phá đám trở lại bởi những gã khổng lồ thực sự của bóng đá Châu Âu. Báo chí dẫn lời cụ thể của Souley Sane, người cha kiêm đại diện của Leroy và đồng thời cũng là một cựu cầu thủ từng thi đấu ở Đức và cho ĐTQG Senegal: “Real Madrid và Bayern Munich vẫn chưa từ bỏ Leroy. Cả hai đều đang có những động thái liên hệ trở lại với con trai tôi và quyết tâm sớm dứt điểm việc đàm phán với con trai tôi.”

Ngoài chuyện nhiều tiền hơn thì Man City tương đối thất thế so với Real và đặc biệt Bayern, xét về tầm vóc cũng như nhiều yếu tố khác. “Hùm xám xứ Bavaria” vẫn có cái tiếng lâu đời là “bảo kê hàng Đức”, và cập bến Allianz Arena sát cánh bên nhiều đàn anh đồng hương sẽ góp phần gia tăng cơ hội cho Sane trên ĐTQG. Bên cạnh đó, gia đình của tiền vệ sáng giá của Schalke 04 cũng chưa thực sự muốn cậu con trai của mình sớm ra xứ người lập nghiệp ở cái tuổi 20 còn non người trẻ dạ.

Việc Bayern Munich bất ngờ tái khởi động thương vụ Leroy Sane bắt nguồn từ chấn thương tái phát của Arjen Robben , tiền vệ người Hà Lan dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn cho đến sớm nhất là giai đoạn đầu mùa giải 2016-17. Rất có thể trong thời gian tới, Pep Guardiola sẽ phải nhận vố đau từ đội bóng cũ của mình.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X