Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Barca nhảy vào giành giật sao trẻ PSV

Chủ Nhật 16/09/2012 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kênh phát thanh Cadena Ser cho hay, hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha đang cân nhắc nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký Kevin Strootman của PSV.

Cả Barcelona và Real Madrid đều quan tâm đến tiền vệ 22 tuổi được đánh giá rất có tiềm năng của đội bóng Hà Lan, và đã cử người theo dõi cầu thủ này trong vài trận tại giải quốc nội Hà Lan. Strootman cũng đã được Louis van Gaal triệu tập vào đội tuyển quốc gia và đá chính trong cả 2 trận vòng loại World Cup 2014 vừa qua.

Kevin Strootman
Kevin Strootman

Không chỉ khiến hai đại gia của La Liga để mắt tới, Strootman còn được cho là đã lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn khác tại châu Âu, trong đó có AC Milan, Valencia và Liverpool .

Tin từ Italia cho biết, ban lãnh đạo AC Milan sẵn sàng chồng đủ 15 triệu euro lên bàn đàm phám với PSV để có thể mang tiền vệ trái về sân San Siro trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Hợp đồng hiện tại của Strootman với PSV vẫn còn ràng buộc tới 4 năm, và đội bóng Hà Lan chưa cho thấy tín hiệu sẵn sàng bán cầu thủ trưởng thành từ đội trẻ Sparta Rotterdam khiến họ phải chi ra 7,5 triệu euro để chiêu mộ từ Utrecht hồi mùa Hè năm ngoái.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X