Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real tính chuyện bán Gago cho Valencia

Thứ Năm 19/07/2012 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Gần như chắc chắn Fernando Gago sẽ chia tay Real Madrid ngay trong Hè này, và rất có thể bến đỗ tiếp theo của anh sẽ là Valencia.

Theo nguồn tin từ Marca, hiện người đại diện của tiền vệ người Argentina, Lombilla Marcelo đã có mặt tại Tây Ban Nha. Cũng theo thông tin vừa được tiết lộ, Marcelo đã có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với chủ tịch Manuel Llorente của Valencia.



Fernando Gago
Fernando Gago

Sau khi trở về từ Roma, ngay lập tức Gago đã nhận được sự quan tâm lớn từ báo chí. Dù thể hiện được phong độ khá tốt trong màu áo Roma ở mùa giải vừa qua, nhưng chừng đó vẫn không thể đảm bảo được cho tương lai của anh tại Bernabeu. Kể từ khi HLV Mourinho lên nắm quyền tại Real, Gago mới chỉ được thi đấu có được 4 trận, và chỉ sau một mùa giải, anh lập tức bị đem đi cho mượn. Và khi mà Real đưa về Oezil, Khedira cùng với Sahin, chính Gago cũng đã lường trước được tương lai của mình.


Thật tiếc khi Gago chính là nhạc trưởng của Roma ở Serie A 2011/12, nhưng khi mùa giải vừa kết thúc, phía CLB Italia vẫn không chịu bỏ tiền để thuyết phục Real. Thay vào đó, họ lại tỏ ra rất thờ ơ và hướng mục tiêu của mình sang nhiều gương mặt khác. Nhưng lúc này Gago có thể yên tâm phần nào khi mà Valencia đang có những động thái tích cực để đưa anh về với Mestalla. Nếu thành công, Gago sẽ được tái ngộ với người đồng đội trong màu áo ĐT Argentina, Ever Banega. Năm nay 26 tuổi, và đang bước vào giai đoạn độ chín của sự nghiệp, Gago sẽ có thêm những cơ hội để chứng tỏ cho Roma và Real thấy họ đã sai lầm như thế nào khi để anh ra đi.

Trong khi chưa có một ngôi sao nào cập bến Bernabeu thì Real đang còn khá nhiều cầu thủ thuộc dạng “cần thành lý” như Carvalho, Diarra hay Drenthe. BLĐ Nhà trắng đang rất muốn đẩy nhanh các thương vụ này để rảnh chân trên TTCN, đặc biệt là trường hợp của Luka Modric, người đang được rất nhiều CLB lớn săn đón.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X