Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real quyết lôi kéo Luka Modric tới La Liga

Thứ Hai 21/05/2012 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Luka Modric là một cầu thủ được nhắc đến khá nhiều trong thời gian vừa qua tại Premier League. Rất nhiều đội bóng muốn có anh. Mới đây nhất là ĐKVĐ La Liga Real Madrid.

Luka Modric là một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình Tottenham. Được chuyển đến White Hart Lane từ năm 2008, tiền vệ Croatia này đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình tại đội bóng Bắc London này. Giá chuyển nhượng của Modric khi anh rời Dinamo Zagreb là 16,5 triệu bảng. Nhưng những gì Modric đã cống hiến cho Tottenham, đây là một cái giá quá hời.

Cách đây ít ngày, BLĐ đội bóng đã lên tiếng khẳng định họ sẽ giữ chân Modric bằng mọi cách. Cũng không quá ngạc nhiên, bởi lẽ hiện tại, Modric chính là “bộ não”, là người điều phối bóng tốt nhất cho Tottenham.

luka modric
Modric sẽ rời White Hart Lane hay sẽ ở lại?

Tuy nhiên, khả năng rời sân White Hart Lane của Modric là rất cao. Bởi lẽ, trong sự nghiệp bất kỳ cầu thủ nào cũng mong muốn có danh hiệu Champions League. Tuy nhiên, mùa bóng 2012-2013 sẽ là mùa bóng thứ 2 liên tiếp Tottenham phải chơi ở Europa League. Chiến thắng của Chelsea trước Bayern Munich là điều tiền quyết dẫn đến quyết định ra đi của Modric.

Chelsea, Manchester United là 2 đội bóng lớn tại Premier League tỏ ra rất quan tâm đến tiền vệ 28 tuổi này. Tuy nhiên, khó khăn thực sự đến với cả 2 đội bóng này khi Real Madrid quyết nhảy vào giành lấy Modric.

Trước hết, về phía Los Blancos, hàng tiền vệ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha này tuy đông nhưng không chất lượng. Ngoài Oezil ra thì vị trí tiền vệ kiến thiết hầu như không còn ai có đủ tầm cỡ để đảm nhận. Kaka thì chắc chắn sẽ ra đi vào TTCN hè này và điểm đến đã dần được xác định là PSG. Vì thế, đưa Modric về Bernabeu là quyết định tuyệt vời của Người đặc biệt.

Bên cạnh đó, HLV Mourinho đã từ lâu rất “kết” tuyển thủ Croatia này. Chiến lược gia người Bồ này đã từng muốn hợp tác cùng Modric kể từ khi ông còn dẫn dắt Chelsea hay Inter Milan. Vì thế, nếu trong trường hợp Tottenham đồng ý, Real sẽ “các” Lassana Diarra và một khoản tiền để đưa Modric tham gia vào đội hình toàn sao của Real.

Tuy nhiên, số 14 của Tottenham không đơn giản tại phi vụ chuyển nhượng này. Chelsea hay M.U cũng đều được thi đấu tại Champions League trong khi đó Chelsea lại vừa đứng lên đỉnh vinh quang tại Champions League, việc Modric đến với The Blues cũng rất có thể thành công. Về tiềm lực tài chính, chắc hẳn Abramovich sẽ không tiếc tiền đối với trường hợp Luka.

Modric chắc chắn sẽ khơi dậy một cuộc cạnh tranh mãnh liệt giữa Premier League và La Liga vào TTCN hè 2012 này.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X