Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhắm trung vệ của Arsenal thay cho Sergio Ramos

Thứ Năm 25/06/2015 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Sergio Ramos, Real Madrid đã quyết định lựa chọn Laurent Koscielny làm phương án thay thế.

Theo tin chuyển nhượng Real mới nhất trong ngày 25/6, đội bóng Hoàng gia TBN sẵn sàng trả 21 triệu bảng cho trung vệ người Pháp của Arsenal. Cầu thủ 29 tuổi này đã trở thành trụ cột hàng thủ của đội bóng thành London trong vài năm gần đây mặc dù anh có sự khởi đầu không mấy ấn tượng kể từ khi chuyển đến Emirates vào năm 2010. Đó là thời điểm Koscielny chưa thể làm quen được với môi trường bóng đá ở Anh khi liên tục mắc lỗi sơ đẳng và đá phản lưới nhà khá nhiều. Thế nhưng cựu cầu thủ của Lorient đã cho thấy những tiến bộ vượt bậc và trở thành một chốt chặn quan trọng bên cạnh Mertesacker tại Arsenal cũng như nắm một suất đá chính thường trực tại đội tuyển Pháp. Mùa giải vừa rồi trung vệ Koscielny
cũng đã ra sân tới 39 trận đấu sau một mùa giải 2013/14 vật lộn với chấn thương.

Real nham trung ve cua Arsenal thay cho Sergio Ramos hinh anh
 


Phong độ tốt của Koscielny phần nào cũng giúp cho Pháo thủ giành chức vô địch cúp FA năm thứ 2 liên tiếp và anh đã được đảm bảo một vị trí lâu dài tại Arsenal nếu như không gặp phải chấn thương. Tuy nhiên với việc Real Madrid đang muốn mua Koscielny
để kết hợp với Varane tại Bernabeu giống như ở đội tuyển Pháp tại Bernabeu, nhiều khả năng trung vệ này sẽ khó lòng từ chối.

Tuy nhiên hiện tại, lực lượng của Arsenal, đặc biệt là ở hàng thủ, đang rất mỏng. Chắc chắn HLV Arsene Wenger sẽ không muốn bán đi bất cứ cầu thủ nào ở phòng tuyến này bởi ai cũng biết vị “Giáo sư” người Pháp luôn muốn giữ một bộ khung ổn định nhất. Vì thế cho dù Real có trả một mức giá hợp lý, Koscielny chưa chắc đã rời khỏi Emirates ít nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 này.

Xem các tin chuyển nhượng hè 2015 mới nhất

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X