Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tìm người thay Khedira: Matic hay Matuidi?

Thứ Ba 19/11/2013 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương dài hạn của Sami Khedira đã khiến Real Madrid phải tính toán tới khả năng chuyển nhượng trong tháng Giêng. 2 cái tên mới nhất là Nemanja Matic và Blaise Matuidi đã lọt vào danh sách của đội bóng áo Trắng.

HLV Ancelotti rất kết cậu học trò cũ Matuidi
HLV Ancelotti rất kết cậu học trò cũ Matuidi

Tiền vệ người Serbia Nemanja Matic đã được Real Madrid liên hệ trong mùa Hè qua. Theo tờ Correiro da Manha của Bồ Đài Nha, Real Madrid có thể tái khởi động chiến dịch này trong mùa Đông. Real Madrid đangtính toán sẽ lồng thêm các điều khoản liên quan đến Fabio Coentrao và Ezequiel Garay vào để “tiện cả đôi đường”.

Benfica mong muốn đưa Fabio Coentrao trở lại mái nhà xưa, trong khi Real vẫn đang sở hữu một nửa giá trị của Garay. Tuy nhiên, Matic đang được nhiều đội bóng lớn như Man United, Chelsea và Napoli để mắt nên đây có thể là rào cản khiến Real khó khăn trong việc chiêu mộ tuyển thủ Serbia.

Trong khi đó, HLV Ancelotti cũng rất “kết” cậu học trò cũ Blaise Matuidi thời còn dẫn dắt PSG. Đang có tin chính ông đã đề xuất ý tưởng này với chủ tịch Florentino Perez. Matuidi đang không hạnh phúc tại PSG do vị trí xuất phát chưa được đảm bảo. Anh vẫn giữ mối quan hệ rất tốt với ông Ancelotti, hẳn Real sẽ không mất nhiều thời gian thuyết phục tiền vệ người Pháp này.

Tuy nhiên, giá cả của Matuidi hẳn sẽ rất đắt khi PSG nhiều khả năng yêu cầu không dưới 30 triệu euro. Thêm nữa, Matuidi không thể tham dự Champions League do đã nằm trong danh sách đăng kí của PSG. Matic của Benfica cũng có vấn đề tương tự. Trường hợp của Matuidi tuy có lợi thế trong việc ngoại giao, nhưng chi phí cao có thể khiến khả năng thành công thấp hơn rất nhiều. Lí do nằm ở việc đây chỉ là bản hợp đồng “chữa cháy”, tiêu chí tiết kiệm sẽ được đặt lên cao hơn, chưa kể Khedia sẽ quay trở lại trong mùa giải tới.

Real Madrid hiện vẫn đang sở hữu những cầu thủ có thể thay thế tốt vị trí của Khedira như Casemiro, Illarramendi và thậm chí Modric cũng có thể chơi tốt ở vị trí này. Tuy nhiên ông Ancelotti không dám dùng 2 cầu thủ trẻ do sợ họ thiếu kinh nghiệm, còn Modric đang đá rất hay ở vị trí cao nhất trên hàng tiền vệ.
 
Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X