Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tiếp cận "viên ngọc mới" của bóng đá Brazil

Thứ Tư 23/05/2012 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi gần như để mất ngôi sao Neymar vào tay kình địch Barcelona, Real Madrid đã chuyển sang mục tiêu mới là Lucas Moura. Cùng với Neymar, Lucas là một viên ngọc của bóng đá Brazil nói riêng và bóng đá Nam Mĩ nói chung.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên một website của Ý, chủ tịch Juvenal Juvencio của CLB Sao Paulo (CLB chủ quản của Lucas Moura) đã tiết lộ lần đầu rằng: “Real Madrid là một trong số những CLB đặc biệt quan tâm đến Lucas Moura của chúng tôi. Chúng tôi vẫn chưa liên hệ gì với ngài Chủ tịch Florentino Perez của Real, người đặc biệt ưa thích lối đá của Moura.”

Đây không phải là lần đầu sao trẻ của Brazil được phía đội bóng Hoàng gia TBN quan tâm tiếp cận. Hồi tháng 4 qua, trong trận đấu giữa Real với Sporting Gijon tại sân Bernabeu, người đại diện và bố của Lucas đã dự khán trận đấu và sau đó có buổi gặp mặt riêng với ngài Chủ tịch Perez phía Real.

Lucas Moura - Tài năng sáng giá bậc nhất Brazil hiện nay
Lucas Moura - Tài năng sáng giá bậc nhất Brazil hiện nay

Lucas Moura, cùng với Neymar là những viên kim cương và tương lai của bóng đá Nam Mĩ. Hiện Lucas chỉ mới 19 tuổi những đã nhiều lần được HLV Menezes triệu tập để thi đấu trong màu áo tuyển Brazil.

Điều duy nhất thúc đẩy quá trình thương thảo có thể diễn ra chính là “một lời đề nghị bom tấn và mong muốn ra đi của Moura”, theo như lời của Chủ tịch Juvenal Juvencio cho hay. “Chúng tôi sẽ chỉ bán đi Lucas nếu nhận được một lời đề nghị đủ sức thuyết phục bởi đó là một cầu thủ tuyệt vời, Lucas chắc chắn sẽ thành công tại châu Âu. Tôi không chắc điều gì sẽ diễn ra, có nhiều khía cạnh sẽ quyết định chuyện tương lai. Hiện tại cậu ấy đang hạnh phúc với Sao Paulo và Lucas sẽ chỉ ra đi nếu cậu ấy thực sự muốn thế, cũng như tôi đã nói là nếu CLB nhận được một lời đề nghị lớn.”

Real Madrid không phải là CLB châu Âu duy nhất theo đuổi Lucas. Được biết, Inter Milan cũng là CLB đang ráo riết theo đuổi chân sút trẻ này. Cũng theo tiết lộ của ngài chủ tịch Sao Paulo thì thậm chí phía CLB chủ sân Giuseppe Meazza đã đưa ra một lời đề nghị đến ông nhưng không thành: “Phía Inter đề nghị mức giá 25 triệu euro nhưng chúng tôi nghĩ bấy nhiêu là chưa đủ.”

Cũng theo chủ tịch Juvenal Juvencio thì CLB đang gần có được chữ ký nhất của Moura là đưong kim vô địch Champions League: “Chelsea là CLB có khả năng lớn nhất trong việc sở hữu Moura, mặc dù vậy, chúng tôi cũng đã từ chối lời đề nghị 40 triệu euro từ họ.”

CLB Chelsea có nhiều lợi thế trong việc chiêu mộ Moura, bởi trong đội hình đội chủ sân Stamford Bridge là những Ramires và David Luiz, những cầu thủ Brazil, và đây có thể xem là những nhân tố thúc đẩy Moura đến khoác áo The Blues.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X