Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tiến gần hơn tới thương vụ Luka Modric

Thứ Sáu 22/06/2012 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi báo chí đồng loạt đăng tải thông tin rằng Luka Modric hiện đang rất muốn "đào tầu" khỏi sân White Hart Lane đồng thời công khai ngưỡng mộ Los Blancos thì ngày hôm nay, ĐKVĐ La Liga cũng đáp trả lại tấm chân tình ấy của ngôi sao người Croatia bằng cách gửi tới BLĐ Spurs một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho chữ kí của tiền vệ tài năng này.

Được biết, Jose Mourinho đã "kết" Modric từ ngày ông về nhận chức HLV ở sân Bernabeu. Tuy nhiên khi mà Mesut Ozil chơi bùng nổ thì Ngài đặc biệt cũng đã có thể yên tâm về tuyến giữa. Thế nhưng, lúc "lời nguyền" về áo số 10 ở Real (Robinho, Sneijder đều từng nhận số áo này và sa sút phong độ nghiêm trọng trước khi nói lời chia tay với Los Blancos) một lần nữa dần linh ứng lên tiền vệ người Đức thì nỗi nhớ Modric của vị chiến lược gia người Bồ càng trở nên cồn cào hơn bao giờ hết. Chính vì lẽ đó, chẳng bao lâu sau khi Modric "bật đèn xanh", Real đã chính thức vào cuộc để giành lấy chữ kí của ngôi sao 26 tuổi người Croatia.

Modric giờ chỉ còn ngày rời Tottenham
 Tottenham liệu có giữ chân được Modric tới sau ngày 31/8?
Lợi thế lớn nhất của Real so với các đối thủ vào lúc này, ngoài sự yêu mến của bản thân Modric còn là vấn đề về...địa lý. Nói như vậy bởi lẽ nếu Modric chuyển tới Real, ít nhất thì Spurs sẽ không phải nhìn thấy ngôi sao sáng nhất của mình phục vụ cho một đội bóng Anh như Man Utd hay Man City (những CLB cũng đang rất khao khát có được Modric) mà mục đích chủ yếu cũng là để cạnh tranh với Gà Trống ở giải quốc nội mà thôi. Hơn thế nữa, khoản tiền 30 triệu bảng mà Real đề nghị là rất hợp lý bởi Tottenham cũng đang cần kinh phí để tuyển thầy "xịn".

Thế nhưng, khổ một nỗi chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đang rất khó nghĩ bởi nếu bán Modric đi thì tuyến giữa của Spurs bỏ lại cho ai? Trong tình thế Spurs thất bát như hiện nay, sẽ không có chuyện CLB của tỉ phú người Anh này có tiền đề tậu tiền vệ "khủng". Thậm chí, khi Tottenham có tiền thì liệu một ngôi sao sáng giá có đồng ý về với CLB không được dự Champions League hay không?

Được biết, trong khoảng tuần tới, BLĐ Tottenham sẽ có buổi nói chuyện với Luka Modric để biết xem ý kiến của anh về tương lai như thế nào trước khi đưa ra câu trả lời cho Real Madrid.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X