Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid "săn" cả Isco và Lewandowski

Thứ Ba 21/05/2013 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Tây Ban Nha cho biết "Los Blancos" đã có những bước chuẩn bị cho mùa giải mới bằng việc cố gắng chiêu mộ Isco và Lewandowski.

Liệu đội bóng nào sẽ sở hữu được Isco?
 

Đài phát thanh Cadena SER khẳng định Isco và Lewandowski là hai mục tiêu mà Real đặc biệt quan tâm vào thời điểm này. Isco là tiền vệ tấn công của Malaga. Năm nay anh mới 21 tuổi và được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Tây Ban Nha. Real đang muốn đưa Isco về Bernabeu để thay thế cho Luka Modric. Cầu thủ người Croatia đang nằm trong danh sách thanh lý vào mùa Hè này.

Bên cạnh đó, Real Madrid cũng nhanh chóng tiếp cận với Dortmund về trường hợp của chân sút Robert Lewandowski. Tuần trước, Chủ tịch của Dortmund là Reinhard Rauball đã có cuộc gặp với Chủ tịch Florentino Perez của Real. Trong cuộc gặp này, cả hai đã thảo luận về một hợp đồng cho phép Lewandowski đến Real Madrid cũng như ngăn ngừa việc cầu thủ người Ba Lan chuyển sang Bayern Munich.

Rauball hiện đang cân nhắc về tương lai của Lewandowski. Anh có thể được giữ lại ở Signal Iduna Park thêm một mùa giải nữa. Robert Lewandowski chỉ còn 1 năm hợp đồng với Dortmund và vẫn chưa gia hạn.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X