Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ra giá bán Isco cho Arsenal và Man City

Thứ Ba 15/12/2015 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước nguyện vọng muốn ra đi của Isco, Real Madrid đã chấp nhận bật đèn xanh cho anh nhưng với điều kiện các đối tác phải chồng lên bàn đàm phán số tiền 40 triệu Euro.


Trước khi chuyển tới Real Madrid từ Malaga với mức giá 30 triệu Euro ở mùa hè năm 2013, tiền vệ Isco từng là tài năng trẻ sáng giá hàng đầu Tây Ban Nha. Tuy nhiên trước dàn sao tràn ngập tại sân Santiago Bernabeu, anh chưa khi nào chiếm được vị trí thi đấu chính thức. Tới mùa giải 2015/16, tình hình vẫn chưa được cải thiện bởi Isco chỉ là sự lựa chọn thứ yếu của HLV Rafael Benitez cho một vị trí ở hàng tiền vệ. Ngoài những Cristiano Ronaldo, Gareth Bale chắc suất, anh cũng không thể cạnh tranh được với James Rodriguez.

Isco ngay
Isco ngày một chán nản với cuộc sống tại Real

Ngay cả màn trình diễn ấn tượng ở loạt giao hữu hè này cũng không giúp Isco thay đổi được quan điểm của người thầy hiện tại. Cầu thủ 23 tuổi chỉ được đá chính trong khoảng thời gian Rodriguez chấn thương và khi ngôi sao người Colombia trở lại, vị trí quen thuộc của anh là trên băng ghế dự bị. Điều đó đã tạo nên một sự ức chế không nhỏ tới từ cựu cầu thủ Malaga và theo như tiết lộ của báo chí, anh là một trong những người phản ứng gay gắt nhất với Benitez sau trận thua Sevilla đầu tháng 11.

Chưa hết, tới trận El Clasico với Barcelona sau đó một tuần, Isco cũng hết sức bực bội khi vắng mặt trong đội hình xuất phát và dẫn tới hệ quả tiêu cực là pha phạm lỗi thô bạo với Neymar rồi lập tức phải nhận thẻ đỏ rời sân. Đó là những dấu hiệu cho thấy rõ sự chán nản và muốn rời Real của Isco. Việc không được ra sân thường xuyên khiến tiền vệ này lo ngại cho cơ hội của mình trong màu áo ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2016 vào mùa hè tới.

Real cũng không quá mặn mà với việc giữ chân Isco và vấn đề chỉ còn nằm ở giá cả. Theo như thông tin mà tờ The Sun đăng tải, đội bóng Hoàng gia sẵn sàng để người đoạt giải thưởng “Cậu bé vàng” (dành cho cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất châu Âu) năm 2012 ra đi nếu nhận về số tiền khoảng 40 triệu Euro (28,9 triệu bảng).

Pellegrini tai ngo
Và đó là cơ hội để Pellegrini tái ngộ trò cũ

Việc Real rao bán Isco chắc chắn sẽ đánh động tới những đội bóng đang để mắt tới anh như Manchester City hay Arsenal. HLV Manuel Pellegrini từ lâu đã muốn tái ngộ với học trò cũ tại Malaga để tăng cường sức sáng tạo của Man xanh cũng như giảm tải cho nhạc trưởng David Silva. Trong khi đó, Arsenal dù cũng rất muốn có Isco nhưng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới trọng tâm của họ là tìm tiền vệ phòng ngự thế vai Francis Coquelin chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ trở lại đàm phán với Real vào một dịp khác (nếu Isco chưa ra đi).


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X