Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết định "dốc túi" cho Modric

Thứ Năm 12/07/2012 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo thông tin từ báo chí Anh, nhằm dứt điểm nhanh chóng thương vụ Modric, Real Madrid đã quyết định nâng giá hỏi mua tiền vệ này lên mức 40 triệu bảng.

Có vẻ như Real đang rất sốt sắng với thương vụ Modric. Sau khi không thành công với mức giá 25 triệu bảng, lần này, BLĐ Real đã quyết định chi ra 40 triệu bảng nhằm thuyết phục Tottenham và chủ tịch Levy.



Liệu Modric có đến được Real?
Liệu Modric có đến được Real?

Tương lai của Modric ở White Hart Lane đã được dự đoán từ trước, nhất là sau một mùa giải không mấy thành công của Tottenham. Việc không có được suất tham dự Champions League và cùng với sự ra đi của HLV Harry Redknapp đã ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định ra đi của Modric.


Màn trình diễn ấn tượng của Modric ở Spurs mùa giải vừa qua, và đặc biệt là EURO 2012 đã thuyết phục được BLĐ Real. Chẳng thế mà không lâu sau khi Croatia bị loại khỏi EURO, Real đã nhanh chóng có những liên hệ với Modric. Dù vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ những ông lớn khác của châu Âu như Man Utd, Chelsea hay PSG, nhưng tiềm lực tài chính và đặc biệt là danh tiếng của CLB Hoàng gia đã tạo cho Real những thuận lợi không nhỏ. Vừa qua, chính Modric cũng đã thừa nhận anh cảm thấy thích thú hơn khi được chơi bóng cho Kền kền trắng.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, tân HLV trưởng của Spurs, Villas Boas cũng đã khẳng định việc CLB nhiều khả năng sẽ để Modric ra đi. Ông cho biết phía Tottenham sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị. Real cũng đã từng đưa ra gợi ý về việc sẽ để tiền vệ Nuri Sahin đến White Hart Lane, cộng với 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Modric. Tuy nhiên, kế hoạch đó đã không thành công khi chủ tịch Levy chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, và con số ấy không dưới 40 triệu bảng. Nếu thành công, số tiền đó sẽ được HLV Villas Boas sử dụng để đưa về thêm các tân binh chất lượng, trong đó có Moutinho (Porto), người được xem là sự thay thế xứng đáng cho vị trí của Modric.

Minh Minh (Theo Telegraph)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X