Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đứng trước cơ hội sở hữu "quái vật" Haaland

Thứ Năm 09/02/2023 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid được cho là đã nghĩ đến việc ký hợp đồng với Erling Haaland trong trường hợp Manchester City bị trừng phạt vì vi phạm các quy tắc tài chính.

Real Madrid đứng trước cơ hội sở hữu Haaland

Trong một thông báo gây chấn động mới đây, Man City đã bị cáo buộc với hơn 100 vi phạm quy tắc tài chính. Real Madrid hiện đang rất quan tâm đến kết quả sắp tới của đội bóng nước Anh.

Lý do là bởi, nếu như Man City bị kết tội, điều đó đồng nghĩa với việc Gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ bớt đi một đối thủ trong cuộc theo đuổi Jude Bellingham. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng đứng trước cơ hội sở hữu tiền đạo Erling Haaland.

Chân sút người Na Uy đã có khởi đầu đẹp như mơ tại Ngoại hạng Anh sau khi chuyển đến Man City từ Dortmund với mức phí 51 triệu bảng.

Haaland
Haaland

Mọi thứ đều diễn ra theo đúng mong muốn của Haaland trong hành trình tiến tới danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai, Tuy nhiên, tình thế sẽ có sự biến chuyển nếu Man City dính vào vi phạm quy tắc tài chính.

The Citizen đang đối mặt với nguy cơ bị gạch tên khỏi hệ thống bóng đá chuyên nghiệp xứ sương mù (EFL). Ngoài ra, cơ hội vô địch Premier League, Champions League hoặc nhiều giải đấu khác trở nên khó khăn với Haaland. Điều đó khiến những mong muốn gắn bó với đội bóng của cầu thủ sinh năm 2000 không còn.

Hiện tại, Man City đang gồng mình trong cuộc chiến pháp lý. Đội đã mời Lord Pannick, người từng phục vụ cựu Thủ tướng Boris Johnson, để bào chữa trước các cáo buộc từ ban tổ chức Premier League.

Sau khi án phạt được công bố, dàn cầu thủ của đội Man City vẫn tiến hành tập luyện như bình thường để chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa vào cuối tuần này. Sau đó ít ngày, Haaland và đồng đội sẽ có cuộc chạm trán với đội đầu bảng Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X