Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã chiêu mộ thành công “Xabi Alonso mới”

Chủ Nhật 16/09/2012 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Bernabeu đã có bản hợp đồng mới đầu tiên cho mùa giải năm sau, đó là tiền vệ mới 18 tuổi Josip Radosevic từ câu lạc bộ Croatia, Hadjuk Split.

Hồi giữa tuần, Jose Mourinho đã tới Zagreb, Croatia để theo dõi phong độ Luka Modric trong trận Croatia gặp Macedonia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014; và tranh thủ chuyến đi này để đạt được những thỏa thuận cuối cùng với Hadjuk Split về Josip Radosevic.

Josip Radosevic
Josip Radosevic

Theo đó tiền vệ 18 tuổi có lối chơi được ví như “Xabi Alonso mới” sẽ gia nhập sân Bernabeu từ mùa sau, nhưng mức phí chuyển nhượng không được đôi bên tiết lộ.

Theo tờ Sportske Novosti của Croatia, cựu tiền đạo Real Madrid là Predrag Mijatovic và cựu thủ môn đội tuyển Nam Tư cũ, Tomislav Ivkovic chính là những người có ảnh hưởng lớn nhất giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thành công trong thương vụ này khi cả hai đều có mối quan hệ tốt với Jose Mourinho.

Sự nghiệp của Radosevic đã phát triển rất nhanh kể từ khi có trận đầu tiên chơi cho đội một Hadjuk Split mùa giải trước. Chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Radosevic mới chỉ có 7 trận ra sân trong cả mùa năm ngoái, nhưng từ đầu mùa giải mới luôn có tên ở đội hình xuất phát.

Trong sự nghiệp quốc tế, cầu thủ 18 tuổi đã chơi cho tất cả các cấp độ trẻ của đội tuyển và vừa mới có trận đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia trong trận hòa với đội Bỉ 1-1 ngày 11/09.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X