Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid cho “sao trẻ” sang Porto học việc

Thứ Sáu 18/07/2014 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Real Madrid đang tính cho Porto mượn ngôi sao trẻ Casemiro trong vòng 1 năm để cầu thủ người Brazil tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Sau  khi chiêu mộ được Toni Kroos với mức giá 24 triệu bảng, hàng tiền vệ của Real đang khá chật chội khi có sự góp mặt của: Xabi Alonso, Modric, Asier Illarramendi, Khedira, Casemiro. Bởi vậy, Real đang lên kế hoạch cho những ngôi sao trẻ như Casemiro và Asier Illarramendi đi học việc.
 

Casemiro

Theo AS, nhiều khả năng Casemiro sẽ được cho sang Porto học việc trong vòng 1 năm. Mặc dù, giải vô địch bóng đá Bồ Đào Nha không khốc liệt bằng La Liga, nhưng được học việc ở Porto, một trong những câu lạc bộ hàng đầu Bồ Đào Nha là một trải nghiệm cực kỳ bổ ích.

Hiện tại, huấn luyện viên trưởng của Porto, ông Julen Lopetegui đã sẵn sàng đón nhận Casemiro. Theo AS, nhiều khả năng Casemiro sẽ Porto học trước khi Real có chuyến du đấu tại Mỹ.

Casemiro xuất thân từ lò đào tạo của Sao Paulo (Brazil),tiền vệ xứ Samba gia nhập Castilla vào mùa giải 2012-2013, sau một thời gian ngắn, Casemiro đã được gọi lên đội 1 của Real.

Ở mùa giải 2013-2014, Real đã ký hợp đồng 4 năm với Casemiro, ban lãnh đạo Kền Kền trắng đã phải chi 6 triệu euro cho Sao Paulo để có sự phục  vụ của cầu thủ này.

Casemiro là mẫu tiền vệ chơi thiên về thể lực, ở mùa giải vừa rồi, tiền vệ người Brazil đã chơi 25 trận trên mọi đấu trường cho Real Madrid (chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị). Do đó,  anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho những chú Kền kền trắng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X