Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real dùng điều khoản đặc biệt "ép" Juventus bán lại Morata?

Thứ Năm 07/05/2015 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Football-Italia, nhiều khả năng Real Madrid sẽ mua lại tiền đạo Alvaro Morata ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Alvaro Morata xuất thân từ lò đào tạo của Real, tiền đạo người Tây Ban Nha được gọi lên đội 1 ở mùa giải 2010-2011. Morata đã ra sân tổng cộng 49 trận ghi được 11 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Real, sau đó bị Los Blancos bán sang Juventus để thu về 22 triệu euro ở mùa Hè 2014.

Alvaro Morata khoác áo Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và mức lương là 2,2 triệu euro một năm. Trong điều khoản bán Alvaro Morata, Real sẽ được phép mua lại đứa con của mình với giá 30-33 triệu euro.

Ngay sau khi gia nhập Juventus, tiền đạo người Tây Ban Nha đã thi đấu rất xuất sắc. Alvaro Morata đã ghi được 12 bàn thắng trong 37 lần ra sân cho “Bà đầm già” thành Turin ở mùa giải năm nay.

Real dung dieu khoan dac biet ep Juventus ban lai  Morata hinh anh
Real muốn đưa Morata trở lại Bernabeu

Mới đây, trong trận bán kết UEFA Champions League lượt đi giữa Juventus với Real Madrid, Alvaro Morata đã ghi bàn thắng vào lưới đội bóng cũ giúp “Bà đầm già” giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Sự trưởng thành trong cách thi đấu và phong độ xuất sắc của Alvaro Morata khiến Real Madrid “động lòng”. Theo Football-Italia, nhiều khả năng ban lãnh đạo Real Madrid sẽ mua lại tiền đạo Alvaro Morata ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Theo như hợp đồng mà Real Madrid bán Alvaro Morata cho Juventus hồi mùa Hè 2014, Los Blancos sẽ phải chi 33 triệu euro để được mua lại tiền đạo này ở Mùa Hè 2015. Số tiền này sẽ giảm xuống còn 30 triệu euro ở mùa Hè 2016.

Hiện tại, Real Madrid đang có 2 tiền đạo cắm là Benzema và Chicharito. Benzema thường xuyên dính chấn thương còn Chicharito chỉ là cầu thủ mà Real mượn từ MU. Do đó, khả năng Real quyết định mua lại Alvaro Morata là tương đối cao./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X