Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đã chọn xong người thay Zidane?

Thứ Sáu 03/11/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại thảm hại của Real Madrid trước Tottenham, người ta đã nói nhiều hơn về khả năng HLV Zidane sẽ sớm chia tay đội bóng Hoàng gia. Và thông tin này càng có cơ sở sau những thông tin gần đây của báo giới Anh.

                     

Lên nắm quyền thay cho Rafael Benitez, HLV Zidane đã nhanh chóng mang đến thành công cho CLB Real Madrid khi giúp đội bóng Hoàng gia phá vỡ lời nguyền Champions League bằng hai chức vô địch liên tiếp. Không những thế, nhà cầm quân người Pháp cũng đưa Los Blancos lên đỉnh La Liga ở mùa bóng vừa qua, sau 5 năm phải đứng nhìn các đối thủ Barcelona và Atletico Madrid lên ngôi.

Tuy nhiên, HLV Zidane đang gặp rất nhiều khó khăn khi bước vào mùa giải năm nay . Sau một mùa hè sai lầm trên thị trường chuyển nhượng với việc mua ít, bán nhiều, lúc này nhà cầm quân người Pháp đã bắt đầu thấy thấm thía tác hại của việc thiếu hụt lực lượng dự bị chất lượng. Khi mà nhiều trụ cột Real đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, ông thầy người Pháp đã không có sự thay thế thích hợp, khiến Real lâm vào khủng hoảng.

pochettino
HLV Pochettino được cho là sẽ thay thế Zidane tại Bernabeu 

Và trận thua Tottenham như một đòn mạnh giáng vào tham vọng vô địch của Kền kền trắng. Và là người 'đứng mũi, chịu sào', HLV Zidane đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải tại Bernabeu giống như rất nhiều HLV tiền nhiệm khác. Theo nguồn tin của báo giới Anh, Chủ tịch Florentino Perez đã sẵn sàng “trảm” HLV Zidane và thay thế bằng Mauricio Pochetino, người vừa đánh bại ông tại London đêm qua.

Theo tờ SportMail, ý định của chủ tịch Perez là sẽ chia tay Zidane vào cuối mùa giải. Nhưng nếu rơi vào tình thế bất khả kháng, ông có thể sẽ 'xuống tay' sớm hơn, thậm chí là thay tướng ngay giữa mùa giải. 

Được biết, Flo Perez có mối quan hệ rất thân mật với HLV Pochettino. Ông từng gọi nhà cầm quân người Argentina với cái tên thân mật là “My Poch” khi Real Madrid và Tottenham chạm trán nhau ở trận lượt đi tại Madrid.

Trong quá khứ, HLV Pochettino cũng không còn lạ gì ông chủ của Real khi nhà cầm quân này từng dẫn dắt đội bóng xứ Catalonia, Espanyol. Chiến lược gia người Argentina cũng đã tuyên bố sẽ không bao giờ dẫn dắt CLB Barcelona bởi đây là đối thủ truyền kiếp với đội bóng cũ Espanyol.

Với việc chiêu mộ HLV Pochettino, ông trùm ngành xây dựng Florentino Perez cũng có thể thực hiện được tham vọng thứ hai của mình là sở hữu bộ đôi tài năng nhất của Spurs hiện tại, Harry Kane và Dele Alli. Đây sẽ là một mũi tên trúng hai đích trong kế hoạch xây dựng một đế chế bóng đá mới của ông chủ Real Madrid.

Thanh Long (TTVN)

Real Madrid thua thảm Tottenham: Khi không ai thoát được quy luật nghiệt ngã
Thất bại bẽ bàng của đội bóng Hoàng gia Real Madrid trên sân của CLB Tottenham là minh chứng rõ nét nhất cho thấy Real đang ở giai đoạn cuối của thời kỳ hoàng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X