Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ “Tiểu Pirlo”

Thứ Tư 12/11/2014 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với kế hoạch tăng cường hàng tiền vệ, ban lãnh đạo Real Madrid vẫn quyết định đưa Marco Verratti của PSG vào danh sách những mục tiêu ưu tiên mua sắm hàng đầu.

Verratti
Verratti vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Real

Trên thực tế, Verratti cũng vừa mới gia hạn hợp đồng với PSG cách đây không lâu. Dưới thời Laurent Blanc, ngôi sao người Italia vẫn đang thi đấu tương đối ổn định và duy trì được suất đá chính trong đội hình nhà ĐKVĐ Ligue 1. Chính bởi những màn thể hiện khá thuyết phục của Verratti đã khiến cho Yohan Cabaye, một tiền vệ tài năng khác của đội bóng chủ sân Parc des Princes phải ngồi dự bị thường xuyên.

Trong một diễn biến mới đây, theo như những thông tin trên tờ Le 10 Sport cho biết thì phía Real Madrid vẫn chưa hề từ bỏ ý định chiêu mộ Verratti. Cụ thể, HLV Carlo Ancelotti đang rất muốn đưa cậu học trò cũ về sân Bernabeu để tăng cường cho tuyến tiền vệ của đội bóng Hoàng gia. Được biết, ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Champions League cũng đang cân nhắc tái khởi động thương vụ này sau khi mùa giải 2014/2015 kết thúc.

Hiện tại, cặp “sen đềm” của Real là Kroos và Modric đang chơi rất hay bên cạnh nhau. Tuy nhiên, trong tương lai, HLV Ancelotti vẫn muốn đẩy Kroos lên chơi cao hơn như một “số 10” để phát huy khả năng tấn công toàn diện của cầu thủ người Đức. Do đó, nếu như có được chữ ký của Verratti, chắc chắn đây sẽ một sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến giữa Los Blancos.

Tuy không có được lợi thế về mặt chiều cao cũng như thể hình, nhưng “tiểu Pirlo” là mẫu tiền vệ sở hữu khả năng phân phối bóng cực tốt. Thậm chí, tại ĐT Italia, Verratti cũng đang được xem như “truyền nhân” duy nhất kế thừa vị trí mà Pirlo để lại. Trên thực tế, lối chơi của ngôi sao 22 tuổi cơ động và linh hoạt hơn rất nhiều. Không chỉ phát động tấn công hay, Verratti còn biết tranh chấp và hỗ trợ phòng ngự hết sức hiệu quả nhờ óc phán đoán cũng như khả năng đọc trận đấu chuẩn xác.

Theo định giá từ Transfermarkt, Verratti hiện có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng hơn 21 triệu bảng. Mặc dù vậy, trong trường hợp Real muốn giành được sự phục vụ của cầu thủ người Italia, chắc chắn ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ phải chấp nhận chi ra nhiều hơn, ít nhất từ 25 triệu bảng trở lên.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X