Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ngờ tăng giá Di Maria, MU lại gặp khó

Thứ Hai 25/08/2014 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tưởng chừng như Di Maria sẽ trở thành người của Manchester United trong nay mai thì thương vụ này lại bất ngờ gặp phải một vật cản rất lớn. Ngay trước thời điểm quyết định, Real Madrid đã tuyên bố nâng mức giá bán Di Maria lên rất cao.

Sau bao ngày chờ đợi mỏi mòn, các CĐV Manchester United cũng đang cảm thấy vô cùng sung sướng khi đội bóng sắp chào đón cầu thủ tầm cỡ ngôi sao đầu tiên cập bến Old Trafford trong mùa hè này, đó chính là Angel Di Maria. Sự có mặt của tiền vệ 26 tuổi càng có ý nghĩa hơn khi MU vừa trải qua một khởi đầu không như ý với trận thua bẽ mặt 1-2 trước Swansea ngay trên sân nhà.

Di Maria sẽ đem đến sức sống mới cho hàng công Man United.
MU sẽ phải trả tới 75 triệu bảng nếu muốn có được Di Maria

Hôm thứ 7 vừa qua, Di Maria cũng đã nói lời tạm biệt với các đồng đội cũ ở Madrid và ngày tới Anh của “Thiên thần” không còn xa. Tuy nhiên đúng vào thời điểm quan trọng nhất, Real lại bất ngờ tăng giá của Di Maria, khiến thương vụ này gặp phải một trở ngại rất lớn.

Theo đó, MU sẽ phải trả cho Real Madrid số tiền lên tới 75 triệu bảng để có được sự phục vụ của Di Maria. Trước đó, Quỷ đỏ đã đồng ý chi ra 56 triệu bảng, con số kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng của CLB và cũng là số tiền ngang bằng với mức giá mà Paris Saint German đề nghị với Kền kền trắng.

Xét trên hiện tại, đây rõ ràng là một mức giá rất cao, nhưng MU có lẽ cũng không còn nhiều lựa chọn. TTCN mùa hè sẽ khép lại trong vòng chưa đến 1 tuần lễ nữa, và gần như Manchester United không thể tìm kiếm một mục tiêu mới và thương lượng lại từ đầu. Hơn nữa, Quỷ đỏ cũng vừa tiếp tục trải qua một trận đấu thất vọng tại Premier League khi để Sunderland cầm hoà 1-1 đêm qua, vì thế sức ép từ người hâm mộ đang là rất lớn.

Nếu như MU chấp nhận giá chuyển nhượng cao khủng khiếp này, họ sẽ chính thức phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Premier League với vụ chuyển nhượng của Fernando Torres từ Liverpool sang Chelsea năm 2011. Vào thời điểm đó, Chelsea đã phải chi ra 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của El Nino.

Cái giá 75 triệu bảng cũng sẽ giúp Di Maria đi vào lịch sử của MU với tư cách là bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của Quỷ đỏ. Trước đó kỷ lục này thuộc về Juan Mata với giá chuyển nhượng đúng bằng một nửa là 37,5 triệu bảng.

Ngược lại với Real, nếu như họ bán thành công Di Maria với mức giá 75 triệu bảng, đây một lần nữa sẽ lại là một nước cờ cực kỳ cao tay của chủ tịch Florentino Perez. Real một mặt sẽ bù đắp đươc khoản tiền 100 triệu euro (tương đương 79.4 triệu bảng) dùng để chiêu mộ hai ngôi sao Toni Kroos và James Rodriguez. Đồng thời, Real cũng sẽ đảm bảo đủ số lượng cầu thủ ngoài EU trong đội hình để chào đón một tân binh khác tới từ Nam Mỹ, đó là Radamel Falcao.

Rõ ràng với thương vụ này, Real đã nhắm một mũi tên trúng hai đích, còn MU có lẽ sẽ lại một lần nữa bị Real “bắt thóp” sau những thương vụ Davi Beckham và Cristiano Ronaldo.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X