Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết chi 35 triệu bảng, Chelsea đang tới rất gần “Rivaldo mới”

Thứ Tư 12/11/2014 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang tới rất gần với mục tiêu Anderson Talisca trong mùa đông năm nay. Cầu thủ của Benfica đã nằm trong tầm ngắm của The Blues từ lâu và được mệnh danh là “Rivaldo mới” của Brazil.

Chelsea dang toi rat gan viec so huu Talisca
Chelsea đang tới rất gần việc sở hữu Talisca

Chelsea đang thể hiện một sức huỷ diệt đáng sợ trong mùa giải năm nay. Cùng với Bayern Munich và Juventus, họ thuộc số hiếm hoi các đội bóng đang có thành tích bất bại tại giải quốc nội. Tuy nhiên không vì thế mà đội chủ sân Stamford Bridge hài lòng với những gì mình có được. Các đội bóng ở giải Ngoại hạng đang ráo riết săn tìm các mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây và Chelsea cũng có những kế hoạch cho riêng mình,

Thậm chí The Blues còn đang tiến tới rất gần việc sở hữu tân binh đầu tiên khi TTCN mùa đông còn chưa mở cửa. Không phải ai xa lạ, đó chính là Anderson Talisca, mục tiêu mà Chelsea đã theo đuổi từ lâu. HLV Mourinho đã chấm điểm tiền vệ 20 tuổi này rất cao và muốn có được anh trong đội hình, nhưng ngặt một nỗi giấy phép lao động cho những cầu thủ trẻ ngoại quốc ở Anh thường rất khó khăn và đây cũng là lý do cản trở HLV Mourinho chiêu mộ Talisca. Tuy nhiên mới đây tiền vệ này đã được HLV Carlos Dunga triệu tập vào ĐTQG Brazil để thay thế cho Lucas Moura dính chấn thương, điều này làm cho những thủ tục xin giấy phép trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Thêm vào đó, chính Talisca cũng bày tỏ sự phấn khích khi nhận được sự quan tâm của HLV Mourinho: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì những lời khen ngợi của HLV Mourinho, điều đó chứng tỏ tôi đang đi đúng hướng.” Ngay lập tức Chelsea đã hạ quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này với mức giá “khủng” lên tới 35 triệu bảng, con số không hề nhỏ với một cầu thủ mới chỉ ở độ tuổi đôi mươi.

Talisca mới gia nhập Benfica hồi đầu tháng 7 vừa qua nhưng ngay lập tức đã thể hiện được khả năng của mình trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha với 1 bàn thắng và những màn trình diễn khá ấn tượng. Với cái chân trái cực khéo của mình, cầu thủ trẻ người Brazil đã làm khổ rất nhiều hàng thủ tại Bồ Đào Nha cũng như tại Brazil khi còn thi đấu cho Bahia trước đây bằng những pha đi bóng lắt léo và những pha cứa lòng hiểm hóc. Chính vì thế cầu thủ này được mệnh danh là “Rivaldo” mới của Brazil và được kỳ vọng sẽ toả sáng trong tương lai gần.

Với Chelsea, việc sở hữu những cầu thủ tấn công hàng đầu của xứ sở Samba như Oscar hay Wilian cũng chứng tỏ đội bóng nước Anh khá “hợp vía” với các cầu thủ Brazil và đây cũng có thể là tiền đề để Talisca yên tâm hơn khi chuyển tới thi đấu ở một môi trường bóng đá hoàn toàn khác như Premier League.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X