Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quỷ đỏ" thành Manchester để ý chiến binh Alex Witsel

Thứ Sáu 06/07/2012 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo báo chí Anh, Man Utd đang giành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ đang khoác áo Benfica, Alex Witsel.

Sau khi thương vụ đưa Gaitan về với Old Trafford bị đình trệ, Man Utd đang chuyển hướng sang một ngôi sao khác của Benfica là tiền vệ Alex Witsel. Dự kiến Quỷ đỏ sẽ giành ra 20 triệu bảng để thuyết phục phía CLB Bồ Đào Nha nhượng lại tiền vệ 23 tuổi này.

Axel Witsel
Axel Witsel


Witsel mới chỉ chơi cho Benfica mùa giải đầu tiên, nhưng tài năng của anh đã được người ta biết đến từ khá lâu (từ khi anh còn ở trong biên chế của Standard Liege). Quãng thời gian còn chơi bóng ở Bỉ, Witsel đã trưởng thành rất nhanh, và khi mới 18 tuổi, anh đã có mặt trong đội hình chính thức của Standard Liege vô địch Pro League. Tài năng của anh đã thu hút được sự chú ý của nhiều đại gia châu Âu, nhưng cuối cùng Witsel đã chọn Benfica làm bến đỗ cho mình. Witsel chơi khá nổi bật ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Mùa giải vừa qua, Witsel là một trong số những nhân tố chính trong đội hình của Benfica, khi anh góp mặt trong tất cả 29 trận đấu tại Primeira Liga. Thể hình lý tưởng (1m86), khả năng đánh chặn tốt và nhãn quan chiến thuật sắc sảo chính là điểm mạnh của tiền vệ người Bỉ. 

Sir Alex đã để ý đến Witsel từ lâu, nhưng ông chưa có cơ hội để thực hiện tham vọng của mình. Trong lúc Quỷ đỏ đang cần có được những sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ, thì có lẽ Witsel sẽ là gương mặt phù hợp. Kể từ sau chấn thương của Owen Hargreaves, tuyến giữa của Man Utd thiếu đi một chiến binh thực sự. Và khi mà Fletcher vẫn chưa trở lại, thì vấn đề đó lại càng trở nên khó khăn hơn với Sir Alex. Witsel đã có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, và anh vẫn còn trẻ, rất phù hợp với chiến lược mà Sir Alex đang xây dựng ở Man Utd.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Quỷ đỏ thành công trong thương vụ này, khi ngoài Man Utd, Chelsea và Real Madrid cũng đang để mắt đến Witsel, và hợp đồng giữa tiền vệ này với Benfica vẫn còn đến 4 năm nữa.

Minh Minh (Theo SkySports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X