Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

QPR đàm phán mua Julio Cesar

Thứ Năm 23/08/2012 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Người đại diện của Julio Cesar thừa nhận đã có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với giám đốc kĩ thuật Mike Rigg bên phía QPR.

Sau khi “hút chết” ở mùa giải năm ngoái, QPR đã bắt đầu chiến dịch trụ hạng ở Premier League 2012/13 bằng việc tăng cường nhân sự trên TTCN. Hàng loạt những cầu thủ chất lượng đã xuất hiện ở Loftus Road, như Park Ji Sung, Fabio từ Man Utd, ngôi sao trẻ Junior Hoilett từ Blackburn, thủ môn Robert Green từ West Ham hay mới đây nhất là cựu hậu vệ Chelsea, Jose Bosingwa. Chưa muốn dừng lại ở đó, đặc biệt là sau thất bại muối mặt 0-5 ngay trên sân nhà, ở vòng đấu đầu tiên Premier League 2012/13 trước một đối thủ không quá mạnh như Swansea, QPR muốn tìm kiếm thêm những ngôi sao nữa. Hiện có những thông tin cho rằng QPR đang cạnh tranh với Stoke City để có được chữ kí của trung vệ Dawson.



Julio Cesar
Julio Cesar


Trong khi đó, ngôi sao đang bị thất sủng tại Bernabeu, Carvalho cũng đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng thành London. Và lần này, Julio Cesar là gương mặt mới nhất lọt vào danh sách chuyển nhượng của HLV Mark Hughes, sau khi chiến lược gia

48 tuổi này cảm thấy thất vọng trước màn trình diễn kém cỏi của tân binh Robert Green trong ngày ra quân của QPR.

Từng là công thần tại Giuseppe Meazza, nhưng hiện tại, Julio Cesar đã không còn nhận được sự tin tưởng từ tân HLV Stramaccioni. Bằng chứng chính là việc Inter vừa đưa về thủ thành Samir Handanovic từ Udinese. Ở 2 trận đấu trong khuôn khổ Europa League vừa qua, Handanovic chính là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ. Và có thể thấy rằng, Julio Cesar, một thủ thành đã bước sang tuổi 32, có lẽ đã không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Stramaccioni nữa.

Trước đó, Julio Cesar cũng đã nhận được lời mời từ một đội bóng thành London khác, đó chính là Tottenham. Spurs cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho vị trí của Brad Friedel, thủ thành năm nay đã 41 tuổi và đang cân nhắc kế hoạch giải nghệ sau khi Premier League 2012/13 kết thúc.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X