Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

PSV xác nhận bán Cody Gakpo vào tháng 1 nếu được giá

Thứ Ba 13/12/2022 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc bóng đá Marcel Brands thừa nhận PSV có thể bán Cody Gakpo vào tháng 1, nhưng phải nhận được khoản phí chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ.

PSV xác nhận bán Cody Gakpo vào tháng 1

Sự quan tâm dành cho Cody Gakpo được kỳ vọng sẽ tăng đáng kể sau khi cầu thủ này tỏa sáng ở đội tuyển Hà Lan tại World Cup. Hồi tháng 11, giám đốc bóng đá Marcel Brands từng khẳng định Cody Gakpo sẽ không bị bán vào tháng 1. Tuy nhiên, mới đây Brands xác nhận Gakpo sẽ rời đi nếu như một câu lạc bộ phù hợp và một lời đề nghị khủng xuất hiện.

MU chinh thuc dam phan chieu mo Cody Gakpo 
PSV xác nhận bán Cody Gakpo vào tháng 1 nếu được giá

“Bạn cần phải thực tế. Nếu bạn nói về Cody Gakpo và mức giá gắn với cậu ấy thì sẽ có khoảng 10 đến 12 câu lạc bộ ở châu Âu có thể chi trả cho cậu ấy. Những khoản tiền vẫn chưa được thảo luận, nhưng nếu câu lạc bộ phù hợp đến thì Gakpo cũng muốn ra đi. Những thỏa thuận này đã được đưa ra từ trước khi tôi đến. Dù sao, đó phải là một khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục với PSV.

Trên truyền thông, có vẻ như mọi câu lạc bộ đều đang xếp hàng. Nhưng thực tế thì chúng tôi không biết gì về những sự quan tâm. Mọi thứ khá im ắng. Tôi đã nói chuyện với Gakpo, cậu ấy sẽ đi nghỉ mát 10 ngày. Nếu có chuyện gì đang xảy ra thì Cody hoặc người quản lý của cậu ấy biết chứ chúng tôi thì chưa”.

Gakpo đã đạt được phong độ ấn tượng ở mùa giải này. Anh đang là chân sút số 1 ở giải vô địch quốc gia Hà Lan với 9 bàn thắng sau 14 trận đấu. Gakpo cũng dẫn đầu danh sách kiến tạo với 12 bàn. Ngôi sao của PSV Eindhoven cũng thể hiện ấn tượng tại World Cup với 3 bàn thắng để đưa Hà Lan vào đến tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X