Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG sẵn sàng chi 100 triệu euro mua cả Ronaldo lẫn Mourinho

Thứ Năm 01/11/2012 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhật báo L’Equipe khẳng định, PSG tiếp tục chiến dịch săn sao của mình bằng cách ngỏ lời đến Real Madrid về hai trường hợp: HLV Mourinho và Cristiano Ronaldo.

Thời gian qua, người ta thường nói về độ chơi ngông của PSG nhưng tất cả đều dựa trên những động thái thực sự nghiêm túc của đội bóng này trên thị trường chuyển nhượng. Vừa qua, đích thân những ông chủ của tập đoàn QIA (mẹ của PSG) đã có buổi tiếp Florentino Perez, chủ tịch Real Madrid với nguyện vọng muốn được sở hữu cả HLV Mourinho lẫn Cristiano Ronaldo.

Buổi gặp diễn ra cách đây 2 tuần nhưng mới đây, L’Equipe mới được độc quyền sử dụng thông tin này. PSG khẳng định vớ Real rằng sẵn sàng chi 100 triệu euro mua lại Cristiano Ronaldo và cùng với đó là 4 năm hợp đồng còn lại giữa Real và Mourinho.

ronaldo
PSG đang tận dụng cơ hội Real không thể chiều lòng Ronaldo

Song song với đó, PSG còn đánh tiếng đến đại diện Mendes của CR7, rằng sẽ cho siêu sao người Bồ hưởng 18 triệu euro/năm như mong muốn. Nên nhớ rằng lương hiện tại của Ronaldo tại Bernabeu chỉ là 14 triệu euro/năm, kém cả những gì Ibrahimovic đang hưởng tại Parc des Princes (sau thuế).

Ngoài ra còn là một lời hứa sẽ cho Ronaldo hưởng ít nhất 80% bản quyền hình ảnh, thay cho 60% như những gì Real trả cho anh. Tất cả sẽ giúp túi tiền của Ronaldo thêm dày lên. Chí ít là những khoản thu cứng.

Còn với Mourinho, PSG cũng hy vọng với một nhà cầm quân ưu phiêu lưu như ông thì ngay khi hoàn thành sứ mệnh đưa Champions League về với Real, Mourinho sẽ ra đi tìm con đường mới. Tuy nhiên, điều đó sẽ phụ thuộc vào những gì Ancelotti làm được cho PSG. Bởi nếu thành công thì nhà cầm quân này vẫn sẽ tại vị. Vì vậy, ưu tiên của PSG vẫn sẽ là Ronaldo.

Có thể thông tin báo L’Equipe đưa vẫn chưa rõ tính xác thực bởi chưa có sự xác nhận từ Real rằng họ đã sang Paris gặp gỡ các ông chủ QIA. Nhưng chắc chắn, nó vẫn khiến Real phải lo lắng khi mà quá trình giữ chân và chiều lòng CR7 của họ vẫn đang trì trệ. Ronaldo đòi hưởng lương cao, đòi hưởng 100% tiền bản quyền hình ảnh trong khi Real kiên quyết nói không. Có thể những đòi hỏi ấy sẽ đưa hai bên cách xa nhau hơn.

Minh Minh (Theo
L’Equipe)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X