Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ông lớn nhảy vào cuộc đua giành David De Gea với Real Madrid

Thứ Ba 10/10/2017 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Pháp, CLB PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành tài năng của M.U, David De Gea với một đề nghị không tưởng.

Trong những năm gần đây, ngôi sao 26 tuổi người Tây Ban Nha luôn là mục tiêu theo đuổi của CLB Real Madrid, và có thời điểm De Gea đã ở rất gần sân Bernabeu nhưng vì những lý do khác nhau, cựu thủ thành của Atletico vẫn tiếp tục ở lại gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại Real đang cố gắng để có được De Gea trong mùa hè tới, song chắc chắn họ sẽ gặp không ít khó khăn, nhất là khi phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ PSG, đội bóng đang thể hiện sự quyết tâm dùng tiền để thực hiện tham vọng bá chủ châu Âu.

Them mot ong lon nhay vao cuoc dua gianh David De Gea voi Real Madrid hinh anh
PSG lên kế hoạch chiêu mộ David De Gea

Theo những thông tin được báo giới Pháp tiết lộ, đội bóng giàu có thủ đô Paris, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành tài năng của M.U, David De Gea. Theo chia sẻ của tờ Le10 Sport, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đã sẵn sàng chiêu mộ thủ môn số 1 của M.U với một số tiền kỷ lục. De Gea vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và anh được cho là chưa từ bỏ ý định trở lại Madrid. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi khi PSG nhảy vào cuộc. 

Không chỉ nhắm tới De Gea, ban huấn luyện PSG còn nhắm tới thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid như một phương án dự phòng cho thủ thành số 1 tuyển Tây Ban Nha. Oblak hiện đang có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro với đội bóng thành Madrid, và chính điều này khiến PSG chưa thực sự hào hứng với thủ môn đang bắt chính cho Atletico.

PSG hiện đang sở hữu hai thủ môn Alphonse Areola và Kevin Trapp, tuy nhiên cả 2 có vẻ như dự báo được tương lai của mình, khi không thể gây thuyết phục ban lãnh đạo PSG sau những những màn trình diễn ở mùa giải trước. Được biết, trong thời gian tới, giám đốc bóng đá PSG Antero Henrique sẽ có những cuộc gặp gỡ với người đại diện của De Gea, ‘siêu cò’ Jorge Mendes. Nếu mọi chuyện thuận lợi, đội bóng Pháp hoàn toàn có hy vọng sở hữu một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018.

Thanh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X