Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

PSG "ngáng đường" Chelsea chiêu mộ Hulk

Thứ Tư 20/06/2012 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khả năng có được tiền đạo của Porto - Hulk trong đội hình của Chlesea ngày càng khó khăn hơn khi mới đây "thiếu gia" của Ligue One, Paris Saint Germain quyết định đề nghị CLB Porto "nhả người" với 43 triệu bảng.

Với sự ra đi của Didier Drogba sau khi cùng Chelsea thành công ở mùa giải vừa rồi với 2 chức vô địch Champions League và FA Cup, ban lãnh đạo dội bóng áo xanh đang gấp rút đi tìm một ngôi sao có thể thay thế tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Trong rất nhiều cái tên được nhắc đến, tiền đạo đang khoác áo FC Porto -  Hulk đang được coi là sự ưu tiên số 1 của The Blues hiện tại. Tiền đạo người Brazil sở hữu một lối chơi cực kỳ mạnh mẽ với khả năng tì đè tốt nhưng cũng không kém phần kỹ thuật, nếu chiêu mộ được anh thì người hâm mộ đội bóng thành London sẽ bớt lo lắng về chỗ trống mà "Voi Rừng" để lại.

Tương lai của Hulk vẫn đang được đặt một dấu hỏi lớn
Chelsea đang gặp khó trong việc đưa Hulk về với sân Stanford Bridge.

Tuy nhiên, con số 30 triệu bảng mà Chelsea đưa ra không đáp ứng được sự đồng ý của đội bóng đến từ Bồ Đào Nha, bên phía Porto cho rằng ngôi sao của mình phải có giá trị ít nhất là 40 triệu bảng và lời đề nghị của The Blues là quá thấp. Chính vì vậy, nếu đội bóng chủ sân Standford Brigde không chịu chi thêm, rất có thể The Blues sẽ để tuột mất ngôi sao người Brazil vào tay của PSG. Đội bóng được mệnh danh là "thiếu gia" của Ligue One sẵn sàng đề nghị phía Porto "nhả người" khi quyết tâm đặt đủ 43 triệu bảng. Không những thế, đội bóng thủ đô Paris còn có buổi gặp mặt trực tiếp với người đại diện của Hulk để thuyết phục có được anh về với sân "Công viên của các Hoàng Tử".Ngoài ra, Tottenham Hotspurs cũng rất muốn có tiền đạo này nhưng chỉ với trường hợp Andre Villas-Boas về dẫn dắt đội bóng chủ sân White Hart Lane.

Nếu thất bại trong thương vụ này, đội bóng của chủ tịch Abramovich có thể chuyển sang chiêu mộ Stevan Jovetic. Đã có những thông tin cho rằng, Chelsea đã liên hệ với Fiorentina để đạt được thỏa thuận giữa hai bên. Tiền đạo trẻ người Montenegro đã thi đấu rất nổi bật tại sân Artemio Franchi. Với lối chơi thông minh cùng những tình huống đi bóng kỹ thuật, đây cũng không phải là một sự lựa chọn quá tồi cho hàng công của The Blues trước khi bước vào mùa giải mới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X