Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG muốn "trói chân" Messi đến năm 2024

Thứ Năm 14/07/2022 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paris Saint-Germain đang có động thái kiên quyết trong việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Lionel Messi đến năm 2024.

PSG muốn trói chân Messi đến 2024

Tờ Marca cho hay, PSG đang tiếp cận Messi về việc gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Hồi hè 2021, tiền đạo người Argentina ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Parc des Princes. Trong bản hợp đồng khi ấy có kèm điều khoản cho phép gia hạn thêm 1 năm với điều kiện đôi bên cùng đồng ý.

Dù chủ tịch đội bóng ông Nasser Al-Khelaifi đã bác bỏ thông tin trên song đến thời điểm hiện tại, nhiều động thái cho thấy PSG muốn giữ chân Messi và gia hạn điều khoản kể trên.

Về phía cựu sao Barca, anh được cho là sẽ tính đến tương lai khi World Cup 2022 khép lại vào cuối năm nay. Khi đó anh sẽ đánh giá lại nền tảng thể chất cũng như vấn đề, tinh thần thi đấu rồi mới chốt bến đỗ.

PSG muốn trói chân Messi đến năm 2024 1
PSG gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Messi

Messi không loại trừ khả năng về lại Barca hay chuyển sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu. Nhưng nếu Leo cảm thấy ổn tại PSG, anh hoàn toàn có thể tiếp tục gắn bó cùng CLB nước Pháp. Bên cạnh việc gia hạn hợp đồng với Messi, PSG được cho là mới từ chối chiêu mộ Ronaldo.

Hiện tại, Messi đã tập luyện trở lại cùng đội bóng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tiền đạo Argentina thậm chí còn cắt ngắn kỳ nghỉ hè để sớm lao vào tập luyện lấy lại thể trạng.

Theo lịch, PSG sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Quevilly Rouen tại Paris. Sau đó, toàn đội sẽ lên đường sang Nhật Bản du đấu. Đây sẽ là bước chuẩn bị cho Messi và đồng đội trước khi họ chạm trán Nantes tại Siêu cúp Pháp, diễn ra vào ngày 31/7.

@bongda24h.vn.official PSG muốn Messi ở lại #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #sportnews #messi #psg ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X