Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên kế hoạch mua Pogba với giá 75 triệu euro

Thứ Tư 09/07/2014 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG tiếp tục gây sốt thị trường chuyển nhượng sau khi lên kế hoạch chi 75 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ Pogba, hiện đang khoác áo Juventus.

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè đang diễn ra khá sôi nổi, nhiều câu lạc bộ đã có được những bản hợp đồng chất lượng cho mình. PSG gã nhà giàu của nước Pháp cũng không nằm ngoài cuộc chơi.

Theo tin tức mới nhất, đội chủ sân “Công viên các Hoàng tử” đã lên kế hoạch đưa  tiền vệ tài năng Pogba về nước chơi bóng. Theo đó, nhà vô địch nước Pháp sẵn sàng chi 75 triệu euro để Juventus nhả người.
 

Pogba đang được cả Real Madrid, PSG và Chelsea theo đuổi
Pogba đang được nhiều ông lớn  theo đuổi


Tuy nhiên, để cân đối được tài chính và không muốn bị UEFA soi mói, PSG sẽ đồng ý bán Marco Verratti cho Real với giá 40 triệu euro. Đây là việc làm cần thiết vì cách đây không lâu họ đã bị phạt rất nặng khi làm ăn thua lỗ quá nhiều.

Ở chiều ngược lại, Juventus cũng đang rất cần tiền, đội bóng nước Ý vừa chiêu mộ thành công Morata của Real với giá 22 triệu euro, do đó cũng muốn bán người để thu về một khoản.

Hiện tại, Juventus đang được rất nhiều câu lạc bộ hỏi mua Pogba và Vidal. M.U sẵn sàng trả 50 triệu bảng để có Vidal, trong khi đó, Real cũng như PSG đang rất muốn có sự phục vụ của Pogba.

Đây là hai cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của Juventus, việc bán ai để vừa có tiền và vẫn duy trì được sức mạnh là điều rất khó với ban lãnh đạo “Bà đầm già” vào lúc này.

Theo phân tích của các chuyên gia, Vidal hiện không muốn sang M.U, bởi vì anh còn rất nhiều mục tiêu ở đấu trường Champions League mùa giải tới. Mùa vừa rồi, M.U đã không thể giành được suất đá cúp châu Âu do sa sút. Bởi vậy, nhiều khả năng, nếu được giá, Juventus sẽ bán Pogba, vì tiền vệ người Pháp đang là cái tên “hot” trên thị trường chuyển nhượng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X