Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG gặp gỡ Juventus để bàn về tương lai Paul Pogba

Thứ Sáu 07/03/2014 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Real Madrid và Manchester United đang hết sức lo lắng khi Juventus cân nhắc bán Paul Pogba cho Paris Saint Germain.

Dù gần đây, Juventus tuyên bố rằng "Pogba là không thể đụng đến" nhưng với những diễn biến mới nhất, có vẻ đội bóng thành Turin đang cẩn thận xem xét việc để Pogba ra đi. Giời truyền thông mới đây đã bắt gặp Chủ tịch Agnelli của Juventus gặp gỡ người đồng cấp bên phía PSG là Chủ tịch Nasser Al Khelaifi trong một khách sạn ở Paris.

PSG đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Pogba
PSG đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Pogba

Cuộc gặp gỡ được cho là để thảo luận về thương vụ Paul Pogba, khi PSG đang tỏ ra hết sức quan tâm đến việc đưa tiền vệ trẻ này hồi hương. Hiện tại, Pogba cũng đang nhận được sự quan tâm của Man Utd và Real Madrid, nhưng PSG tỏ ra thực sự có thành ý hơn cả.

Bản hợp đồng hiện tại của Pogba có thời hạn đến năm 2016 và Juventus đang có kế hoạch gia hạn đến năm 2018 với mức lương vào khoảng 4,5 triệu euro/ mùa. Tuy nhiên, phía PSG còn đưa ra lời đề nghị có sức nặng hơn rất nhiều khi sẵn sàng cung cấp cho Pogba bản hợp đồng với mức lương 9 triệu euro/ mùa.

Hơn thế nữa, PSG cũng sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn cộng thêm Lavezzi hoặc Lucas Moura để thuyết phụ Juventus "nhả" người. Với việc HLV Conte vẫn chưa hài lòng về hàng công, lời đề nghị này của PSG rất đáng để đội bóng thành Turin xem xét.

Chính chủ tịch Agnelli trong quá khứ từng thừa nhận sẵn sàng để Pogba ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Vậy nên nếu PSG thực sự nghiêm túc trong thương vụ này, Pogba nhiều khả năng sẽ rời Juventus vào mùa hè tới.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X