Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG, Chelsea và Real tranh giành chữ ký của De Rossi

Thứ Bảy 06/07/2013 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ban lãnh đạo Roma đã thông báo sẽ bán De Rosi trong Hè này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý và ngay lập tức đã có rất nhiều cái tên nhảy vào cuộc đua.

De Rossi là mẫu tiền vệ mà đội bóng nào cũng muốn sở hữu, với sức mạnh, sự tinh quái cũng nhu khả năng ghi bàn, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Italia một thập kỷ qua.

Mặc dù đang giữ vai trò đội phó ở Roma, nhưng tương lai của De Rossi lại đang là một dấu hỏi lớn bởi CLB chủ quản đã tuyên bố sẽ bán anh nếu có đội bóng nào trả trên 17.5 triệu Euro.

Tất nhiên,De Rossi sẽ không sợ chuyện không tìm được bến đỗ mới bởi một khi anh đã quyết định rời CLB thì cả tá đội bóng sẽ xếp hàng để có được chữ ký của tiền vệ người Italia.

Từ Real Madrid, Chelsea cho đến Paris S.G đều tỏ rõ thái độ sẵn sàng đưa ra những đề nghị với Roma và cá nhận De Rossi. Sau buổi nói chuyện với giám đốc thể thao Walter Sabatini, tương lai của De Rossi tại Roma lại ngày càng mờ mịt.


De Rosso sẽ có một bến đỗ mới

Tân HLV trưởng của Roma Rudi Garcia rất muốn giữ chân De Rossi, nhưng tiền vệ sẽ tròn 30 tuổi lại không muốn ở lại vì đã mất vị trí chính thức nơi tuyến giữa Roma trong mùa bóng trước.

Việc Chelsea phải tranh đua với Real và PSG khiến cho giá của De Rossi có thể đội lên rất cao. Mức lương 6 triệu euro/năm của anh cũng không phải là trở ngại lớn cho 3 gã nhà giàu của bóng đá châu Âu.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X