Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chần chừ, MU quyết chi đậm để "nẫng" Di Maria

Chủ Nhật 03/08/2014 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tương lai của Di Maria vẫn chưa thể có hồi kết khi Paris Saint German vẫn đang loay hoay để cân bằng tài chính của CLB. Và nhân thời cơ này, Manchester United lại quyết định dốc hầu bao một lần cuối để quyết giành Di Maria từ tay PSG.
di maria
MU vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Di Maria

Manchester United đang rất bận rộn để hoàn thành nốt hai thương vụ mà họ đã cất công theo đuổi từ rất lâu là Arturo Vidal và Mats Hummels. Và dường như việc Quỷ đỏ dồn hết tâm trí vào thương vụ này đã làm người hâm mộ lầm tưởng MU đã từ bỏ thương vụ Angel Di Maria. Tiền vệ người Argentina được cho là sẽ cập bến Paris Saint German trong nay mai và gần như MU cũng không có động thái nào để đáp trả.

Tuy nhiên theo thông tin từ tờ Metro của Anh, MU nhiều khả năng sẽ dốc vốn liếng để “chơi” với PSG một ván cuối cùng nhằm giành được chữ ký của Di Maria. Cụ thể, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra tới 55 triệu bảng (63 triệu euro) để có được sự phục vụ của cầu thủ này. Đây là một con số không hề nhỏ và chỉ kém mức đề nghị của MU với Arturo Vidal. Đây cũng là mức giá tương đương với con số mà PSG sẵn sàng bỏ ra để chiêu mộ Di Maria.

Sở dĩ MU quyết “bạo chi” như thế là bởi PSG vẫn đang phải giải quyết vấn đề về tài chính của CLB. Đội chủ sân Parc des Princes đang chịu án phạt từ UEFA do vi phạm luật công bằng tài chính, và với việc đã bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ Daivd Luiz hồi đầu hè, PSG cần bán đi một vài cầu thủ trước khi nghĩ tới chuyện tiếp tục đổ tiền vào TTCN.

Với lời đề nghị này của MU, có thể Real Madrid có thể sẽ xem xét việc quyết định bán Di Maria cho ai. Bản thân cầu thủ 26 tuổi có vẻ muốn tới Pháp thi đấu, nhưng trong trường hợp không bán thêm được cầu thủ nào, PSG sẽ phải đưa ra phương án mượn Di Maria một năm và sẽ chính thức mua đứt vào năm sau.

Trong khi đó MU sẵn sàng thanh toán với Real ngay bằng tiền mặt. Tuy đã chi hơn 60 triệu bảng vào hai bản hợp đồng Luke Shaw và Ander Herrera, MU vẫn còn rất rủng rỉnh từ khoản tiền 200 triệu bảng được cấp hồi đầu hè để “đi chợ”.

HLV Louis Van Gaal đã tỏ ra ngưỡng mộ tài năng của Di Maria từ lâu và ông vẫn chưa muốn từ bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ này. Với khả năng lên xuống như con thoi, Di Maria có thể sẽ là mảnh ghép cần thiết cho vị trí ở hai biên trong sơ đồ 3-5-2 mà Van Gaal dự định áp dụng cho MU ở mùa tới.

Hơn nữa, Di Maria cũng có thể đá tiền vệ công trong sơ đồ nói trên, làm cầu nối giữa hàng công và hàng thủ. Thực tế đã cho thấy Di Maria đá tốt như thế nào trong mùa giải năm ngoái khi được HLV Ancelotti đẩy vào giữa. Anh thi đấu rực sáng và trở thành chân kiến tạo số một của đội bóng với 17 lần “dọn cỗ” cho đồng đội.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X