Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ chào đón người thừa của Real Madrid

Thứ Bảy 30/07/2016 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khả năng không nhỏ với việc tiền đạo Jese Rodriguez sẽ cập bến “Công viên các hoàng tử” và làm nên một trong những thương vụ chuyển nhượng khó ai nghĩ tới nhất mùa hè này.

Không phủ nhận tài năng và triển vọng hứa hẹn của Jese Rodriguez nhưng rồi cũng như đa phần các “sản phẩm cây nhà lá vườn khác”, anh lại chìm nghỉm trong môi trường Bernabeu vốn luôn cạnh tranh khắc nghiệt và ngập tràn những ngôi sao tấn công hàng đầu.

Jese
Tiền đạo Jese có thể rời Real Madrid và gia nhập PSG

Vốn sẵn vô vọng trong chuyện chen chân vào bộ ba BBC (Ronaldo – BaleBenzema) bất khả xâm phạm, tương lai của tiền đạo 23 tuổi trên hàng tấn công Real Madrid giờ thêm phần mờ mịt với sự trở về đường hoàng từ Juventus của anh bạn đồng môn Alvaro Morata. Thậm chí, một tân binh như Lucas Vazquez cũng còn được HLV Zinedine Zidane tin dùng hơn Jese trong những trận đấu quan trọng của “Kền kền trắng”.

Nắm bắt được tình hình ở Tây Ban Nha, nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain bất ngờ muốn nhảy vào giải cứu Jese. Nhiều năm kinh nghiệm cầm quân ở La Liga khiến tân HLV Unai Emery tin tưởng rằng sao trẻ 23 tuổi chính là giải pháp tối ưu cho suất tiền đạo cánh hiện đang khuyết ở Parc des Princes. Đây là vị trí vốn thuộc quyền sở hữu nhiều năm qua của Edinson Cavani, nhưng giờ thì sát thủ người Uruguay đã được trả lại sở trường mũi nhọn sau khi “ông chủ” Zlatan Ibrahimovic đã chính thức ra đi và cập bến Man Utd.

Được biết, người đại diện của Jese đã lần lượt có những cuộc nói chuyện nghiêm túc với cả Giám đốc của Real lẫn PSG, tranh thủ thời điểm 2 đại gia Châu Âu chạm trán nhau trong trận giao hữu vừa rồi trên đất Mỹ (PSG thắng 3-1). Mức giá được định cho tiền đạo người Tây Ban Nha rơi vào khoảng 12 triệu bảng nhưng nhiều khả năng nếu thương vụ này có thực sự xảy ra, Los Blancos nhiều khả năng sẽ chỉ đồng ý với một bản hợp đồng cho mượn hoặc khôn ngoan gài điều khoản mua lại như những gì đã từng đàm phán với Juventus trong vụ Morata.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X