Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG “bật đèn xanh” cho Inter trong vụ Lavezzi

Thứ Ba 30/12/2014 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo PSG đã lên kế hoạch để tiền đạo Ezequiel Lavezzi ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Lavezzi được PSG bật đèn xanh ra đi trong mùa Đông năm nay

Trên thực tế, chân sút người Argentina đã không còn duy trì được phong độ tốt kể từ đầu mùa đồng thời liên tục bị HLV Laurent Blanc đày ải ngoài băng ghế dự bị. Thay vào đó, những sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công PSG thường xuyên là Ibrahimovic, Cavani, Lucas Moura hoặc Pastore. Điều này vô hình chung cũng khiến Lavezzi cảm thấy không thoải mái đồng thời nảy sinh ý định rời sân Parc des Princes ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Theo như những nguồn tin mới nhất từ báo giới châu Âu tiết lộ thì phía ban lãnh đạo PSG cũng vừa có động thái “bật đèn xanh” cho cựu tiền đạo Napoli ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Được biết, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng “nhả” cầu thủ 29 tuổi với mức phí khoảng 20 triệu euro, qua đó vừa giảm tải áp lực tiền lương, vừa bổ sung thêm ngân sách để tăng cường lực lượng trong tháng Giêng.

Thời điểm hiện tại, mặc dù không còn duy trì được phong độ đỉnh cao nhưng Lavezzi vẫn nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng lớn, tiêu biểu như Inter Milan. Theo đó, HLV Roberto Mancini đang rất muốn chiêu mộ ngôi sao người Argentina nhằm cải thiện hàng công cho đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ tốt cũng như khả năng gây đột biến, dứt điểm linh hoạt, Lavezzi được giới chuyên môn đánh giá là mẫu tiền đạo tương đối toàn diện, có thể đá cánh, hộ công hoặc trung phong cắm đều được. Trong trường hợp cập bến Inter thành công, ngôi sao 29 tuổi chắc chắn sẽ là sự bổ sung hiệu quả dành cho hàng tiền đạo đội bóng thành Milano.

Về phần Inter, kể từ thời điểm chuyển sang thi đấu với sơ đồ chiến thuật 4-3-1-2 và chấp nhận từ bỏ hệ thống 3-5-2 dưới thời Mazzarri, thầy trò HLV Mancini đã thể hiện những màn trình diễn khởi sắc hơn hẳn.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X