Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG “bật đèn xanh” cho Arsenal trong vụ Cavani

Thứ Sáu 26/12/2014 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những động thái quan tâm tích cực từ phía Pháo thủ, ban lãnh đạo PSG đã “bật đèn xanh” để tạo cơ hội cho Arsenal chiêu mộ chân sút “khét tiếng” Edison Cavani ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Chuyen nhuong mua Dong Arsenal duoc PSG tao dieu kien vu Cavani hinh anh
PSG chính thức ra giá 50 triệu bảng cho Cavani

Mặc dù đã đầu tư rất nhiều tiền để tăng cường hàng tiền đạo trong “phiên chợ hè” vừa qua với hai bản hợp đồng đình đám mang tên Alexis Sanchez và Danny Welbeck. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, hàng công Arsenal vẫn chưa thể hiện được sự hiệu quả cần thiết. Ngoại trừ Sanchez đáng “đồng tiền bát gạo” ra thì các chân sút khác trong đội hình đội bóng thành London như Welbeck hay Giroud đều tỏ ra hết sức “vô duyên” ở những tình huống dứt điểm cuối cùng.

Đây cũng là nguyên nhân khiến cho thầy trò HLV Wenger thi đấu không thực sự thuyết phục kể từ đầu mùa. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 17 trận ở Premier League, Pháo thủ mới chỉ giành được 27 điểm đồng thời xếp vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, gần như không còn hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch và cũng đang vất vả chạy đua cho một suất lọt vào top 4.

Trước tình hình trên, không còn cách nào khác, ban lãnh đạo Arsenal đã buộc phải hướng đến giải pháp tìm kiếm phương án cải thiện hàng công từ TTCN. Theo đó, một trong những mục tiêu hàng đầu được HLV Wenger nhắm đến chính là tiền đạo Edison Cavani, hiện đang khoác áo PSG. Trên thực tế, ngôi sao người Uruguay đã lọt vào “tầm ngắm” của đội bóng thủ đô London từ giai đoạn mùa Hè năm nay, tuy nhiên trước những thái độ thiếu kiên quyết từ phía Pháo thủ, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã từ chối đàm phán về trường hợp của cựu chân sút Napoli.

Mặc dù vậy, theo như những nguồn tin mới nhất từ tờ Le Parisien (Pháp) tiết lộ thì PSG đang cân nhắc để Cavani rời sân Parc des Princes ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Được biết, mức giá chuyển nhượng mà ban lãnh đạo CLB thành Paris mong muốn nhận về ở thương vụ này rơi vào khoảng 50 triệu bảng. Rõ ràng, so với tiềm lực tài chính cũng như thói quen chi tiêu “tiết kiệm” của Arsenal, đây sẽ là một trở ngại không nhỏ. Tuy nhiên, trước những tham vọng nâng cấp đội hình, rất có thể Pháo thủ sẽ chấp nhận “bạo chi” vì chữ ký của tiền đạo 27 tuổi người Uruguay.

Một số đánh giá của giới quan sát về tình hình chuyển nhượng mùa Đông của Arsenal trong tháng Giêng tới, bên cạnh nhiệm vụ bổ sung cho tuyến đầu thì yêu cầu phải chiêu mộ thêm một tiền vệ phòng ngự và một trung vệ cũng hết sức cấp thiết với thầy trò HLV Wenger. Kể từ đầu mùa đến giờ, tuyến dưới của Pháo thủ thường xuyên mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến đội nhà mất điểm đáng tiếc.

Xem thêm video trận Liverpool 2-2 Arsenal (vòng 17 Premier League)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X