Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba đưa ra điều kiện với các đội bóng theo đuổi

Thứ Ba 07/06/2022 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba đã lên tiếng nói với các đội bóng theo đuổi về điều mà anh thực sự mong muốn khi cập bến một đội bóng mới vào cuối tháng này.

Pogba đưa ra điều kiện với các đội bóng theo đuổi


Man United xác nhận Paul Pogba sẽ rời đi sau khi hết hạn hợp đồng, khép lại một quãng thời gian thất vọng tại sân Old Trafford. Tuyển thủ Pháp trở lại MU năm 2016 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới. Nhưng anh chỉ giành được chức vô địch League Cup và Europa League, với những chấn thương và phong độ sụt giảm thường xuyên.


Mới đây, Pogba đã lên tiếng chỉ ra điều mà anh tìm kiếm ở đội bóng tiếp theo trong sự nghiệp.

Pogba
Pogba đưa ra điều kiện với các đội bóng theo đuổi


“Tôi chỉ muốn điều tốt nhất cho mình. Tôi đang cố gắng kết hợp mọi thứ lại với nhau. Tôi đang rất kiên nhẫn và chỉ tìm kiếm điều tốt nhất. Tôi chỉ muốn chơi bóng, luôn là chính mình và tận hưởng những gì mình làm.


Tôi cần phải tận hưởng những gì mình làm, nếu không thì tôi không thể chơi tốt. Tôi không muốn suy nghĩ tiêu cực.


Chúng tôi có thể thua trận, mất danh hiệu, nhưng bạn cần phải hạnh phúc và tận hưởng bản thân. Đó là điều mà tôi đang tìm kiếm”.


Pogba thường xuyên bị đặt dấu hỏi quyết tâm cống hiến ở Man United. Cầu thủ này còn bị các CĐV bảo “biến đi” trong trận thắng 3-2 của MU trước Norwich. Và Pogba cho rằng cảm giác được trân trọng là một yếu tố then chốt để anh có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.


“Để bùng nổ, đầu tiên bạn cần các đồng đội, các CĐV và CLB hiểu bạn và yêu thương bạn. Khi bạn thoải mái về tâm lý, bạn có thể là chính mình và đó là lúc bạn có thể chơi tốt.


Mọi người đều muốn được yêu thương. Tất cả mọi người cần điều đó. Tâm hồn bạn cần điều đó. Cảm giác của bạn sẽ tốt nếu những gì bạn làm được trân trọng. Mọi người xung quanh tạo ra sự khác biệt lớn bởi vì họ có thể cổ vũ bạn hoặc dìm bạn xuống”.


 

Christopher Nkunku gây thương nhớ cho MU và ChelseaChristopher Nkunku gây thương nhớ cho MU và Chelsea
Christopher Nkunku mang đến tin vui cho các đội bóng lớn như Chelsea, MU và PSG khi thừa nhận rằng anh cảm thấy phấn khích với những sự quan tâm dành cho mình lúc này.
Ajax chốt giá bán Jurrien Timber cho MUAjax chốt giá bán Jurrien Timber cho MU
Lời đề nghị 25 triệu bảng của MU cho thương vụ Jurrien Timber đã không được chấp nhận, Ajax cũng chốt giá bán ngôi sao của mình.
Elanga thông báo cho Ten Hag về vị trí ưa thích ở MUElanga thông báo cho Ten Hag về vị trí ưa thích ở MU
Anthony Elanga cho rằng Ralf Rangnick đã sử dụng anh sai vị trí ở mùa giải 2021/22 và sao trẻ Thụy Điển đã thông báo cho tân HLV Ten Hag về vị trí mà anh có thể chơi tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X