Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro lại tính chuyện rời Barca

Thứ Sáu 06/06/2014 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedro lại một lần nữa bày tỏ ý định rời Barcelona. Tuy nhiên anh sẽ chỉ quyết định tương lai của mình sau chiến dịch World Cup 2014 cùng ĐT Tây Ban Nha.

Barcelona đang chuyển mình dưới thời Luis Enrique. Trong đó, nhiều thành viên của lò La Masia đang có nguy cơ bị bán đi. Cesc Fabregas, Cristian Tello và cả Pedro. Cách đây hơn 1 tuần, Pedro cũng từng thừa nhận tương lai bấp bênh. Và hôm qua, trong buổi họp báo của ĐT Tây Ban Nha, tiền vệ này đã một lần nữa bày tỏ ý định của mình.

pedro messi barcelona
Pedro chưa sẵn sàng gắn bó lâu dài với Barca

Pedro nói: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Lúc này, tôi chỉ tập trung tối đa cùng ĐT Tây Ban Nha thi đấu ở World Cup. Sau đó tôi sẽ quyết định. Và trước khi quyết định, tôi cần nói chuyện với HLV, với đội bóng về những gì còn ở trước mắt. Đó là điều cần phải làm sáng tỏ. Nhưng khoan hãy bàn về tương lai, tôi muốn dành mọi sự chú ý cho World Cup. Tôi sẽ nỗ lực chơi tốt ở giải đấu này”.

Đây là tin rất vui dành cho những Juventus hay Arsenal, là tín hiệu mời chào rõ ràng từ Pedro. Tiền vệ này đang hoài nghi về triều đại mới. Bởi ngay cả một người có dòng máu La Masia như Cesc Fabregas cũng bị rao bán thì Pedro không thể không hoài nghi. Hơn nữa ở Barca, cũng chưa bao giờ tiền vệ 27 tuổi có chỗ đứng vững chãi, chưa bao giờ được xem là người không thể thay thế. Và rõ ràng nếu không nhận được sự đảm bảo về tương lai, Pedro sẽ không ngần ngại “trao mình” cho những đội bóng muốn có anh, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu của anh hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X