Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Oscar chuẩn bị thuộc sở hữu của Chelsea

Thứ Tư 18/07/2012 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tài năng trẻ Oscar của Internacional đã được theo đuổi từ lâu bởi nhiều CLB, đáng chú ý nhất là Chelsea và Manchester United. Và giờ đây tương lai của anh có thể được định đoạt. Điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của Oscar rất có thể là sân Stamford Bridge.

Thứ Ba tới, Oscar sẽ đến London để tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế với Chelsea để chính thức chuyển sang nhà ĐKVĐ Champions League với mức giá 25 triệu Bảng. Oscar sẽ chính thức gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge sau Olympic 2012; anh là niềm hi vọng chính của U23 Brazil tại London lần này, thậm chí là niềm hi vọng của cả nước vào World Cup 2014 hai năm tới.

Oscar sắp tới Chelsea
Oscar sắp tới Chelsea



Oscar chơi ở vị trí hộ công và là một nhà kiến thiết tài ba. Anh được cho là một trong những "số 10 kiểu Brazil" điển hình với khả năng chơi dạt sang hai cánh khi cần. Thậm chí khả năng ghi bàn của Oscar cũng là rất đáng nể. Trong trận chung kết U20 thế giới anh đã đóng góp một hattrick góp phần vào thành công của U20 Brazil. Dưới màu áo Internacional, cứ khoảng 270 phút Oscar sẽ nổ súng vào lưới đối phương một lần.

Có được Oscar là một thành công của Chelsea. Tuy nhiên, hàng tiền vệ của Chelsea đang dần trở nên chật chội. Oscar chơi ngay sau hàng tiền đạo, đôi lúc lại dạt ra biên, nên trong trận đấu cụ thể, khả năng anh "dẫm chân" Mata, Marin, Raul Meireles hay thậm chí Eden Hazard ở cánh trái là rất có thể xảy ra. Để tránh tình trạng này, có lẽ HLV Di Matteo nên bán đi vài cái tên không còn cần thiết cho đội bóng.

Đưa Oscar về Stamford Bridge, ông chủ Avramovich của Chelsea đã tốn tổng cộng 63,5 triệu Bảng vào kì chuyển nhượng mùa hè này.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X