Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Roberto Mancini muốn dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha

Chủ Nhật 14/09/2014 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thấy Bento từ chức huấn luyện viên trưởng của Bồ Đào Nha, cựu huấn luyện viên của Man City, Roberto Mancini đã bày tỏ nguyện vọng được dẫn dắt Selecao ở thời gian tới.

HLV Paulo Bento dẫn dắt Bồ Đào Nha từ tháng 9 năm 2010. Sau 4 năm dẫn dắt Bồ Đào Nha, thành tích nổi bật nhất của Bento là đưa Selecao lọt vào bán kết EURO 2012.

Sau trận thua sốc Albania 0-1 ở vòng loại EURO 2016, cộng với thành tích nghèo nàn tại World Cup 2014, loại từ vòng bảng. Vì vậy, HLV Bento đã quyết định chia tay ĐT Bồ Đào Nha.
 

Roberto Mancini muốn dẫn dắt Bồ Đào Nha

Nhận thấy chiếc ghế HLV của Bồ Đào Nha đang bỏ trống, mới đây trong cuộc trả lời báo chí, HLV đang dẫn dắt Galatasaray đã bày tỏ mong muốn được dẫn dắt Selecao ở thời gian sắp tới. Cựu HLV của Man City cho rằng, sẽ là một vinh dự nếu ông được dẫn dắt Bồ Đào Nha.

“Tôi sẽ tới Bồ Đào Nha ư? Tất nhiên rồi. Nếu Bồ Đào Nha có lời mời, đó sẽ là một vinh dự cho tôi.” – HLV Roberto Mancini sẵn sàng dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha nếu Liên đoàn bóng đá nước này có lời mời.

“Dẫn dắt Bồ Đào Nha sẽ rất tuyệt vời, bởi vì họ là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu, tất cả các huấn luyện viên sẽ yêu thích công việc đó.” - Roberto Mancini cho rằng tất các HLV đều muốn dẫn dắt đội bóng như Bồ Đào Nha.

Mặc dù, mong muốn được dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha, nhưng trong thời gian tới, HLV Roberto Mancini vẫn phải hoàn thành tốt công việc của mình ở Galatasaray trước khi nghĩ đến tương lai xa hơn.

Trong thời gian tới, Galatasaray có những trận đấu rất quan trọng ở Champions League. Vào ngày 17/9 tới, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có trận đấu mở màn tại Champions League với Anderlecht, tiếp đến là Arsenal (ngày 2/10) và Dortmund (ngày 23/10)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X