Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real tính mua Ramires với giá 25 triệu bảng

Thứ Ba 23/09/2014 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự để gia cố tuyến giữa và Ramires là cái tên được đưa vào tầm ngắm.

Real vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa Hè đầy biến động. Đội chủ sân Bernabeu đã chi hơn 130 triệu euro để đưa về những bản hợp đồng “bom tấn” như: Toni Kroos, James Rodriguez, Navas và Javier Hernandez.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Real đã bán đi Xabi Alonso và Di Maria, 2 cầu thủ có vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Real để trang trải nợ nần. Vì vậy, Los Blancos đã khởi đầu La Liga một cách tệ hại (thua 2 trong tổng số 4 trận đầu tiên).
 

Ramires của Chelsea nằm trong tầm ngắm của Tata
Real để ý đến tiền vệ người Brazil

Nguyên nhân mà Real khởi đầu không thực sự tốt ở La Liga khi Modric và Kroos không đảm nhiệm được vai trò ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trong khi đó, những cái tên khác như Khedira và Illarramendi, người thì bị chấn thương, người còn lại không chiếm được niềm tin từ HLV Ancelotti.

Bởi vậy, trong một diễn biến mới nhất, Los Blancos đã lên kế hoạch chiêu mộ  Ramires của Chelsea. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu tính chi 25 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả người. Nếu Chelsea đồng ý, Real sẽ hoàn tất thương vụ này ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Với việc Chelsea cũng muốn sở hữu Khedira của Real (cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2015), khả năng 2 ông lớn của bóng đá châu Âu làm một cuộc trao đổi là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngoài việc chiêu mộ Ramires, cách đây không lâu, Real cũng ngỏ ý chiêu mộ tiền chiêu mộ Eden Hazard với giá 60 triệu bảng để đề phòng trường hợp Ronaldo quay về M.U ở mùa Hè 2015.

Tuy nhiên, khả năng thành công trong thương vụ Eden Hazard là không cao. Bởi vì, The Blues đang lên kế hoạch trói chân tiền vệ người Bỉ với một mức lương khủng./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X